3 cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ''ưng cái bụng'' không thể bỏ lỡ cho dịp trang hoàng cuối năm tại Hà Nội

Cuối năm rồi, bạn đang muốn trang hoàng lại nhà cửa nhưng không biết mua đồ deocr ở đâu thì hãy ghé thăm những địa chỉ gợi ý sau đây nhé!!!

1. Peony Home

Peony Home thương hiệu nội thất - đồ trang trí gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Peony Home bán các sản phẩm mang hơi hướng châu Âu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, nên không khó để tìm thấy các loại gối tựa sofa lông hay đính ngọc,...

Ảnh: Peony Home

Nhìn chung, đồ ở Peony Home giá thành sẽ nhỉnh hơn một chút so với 3 địa chỉ trên. Song với những bạn thực sự yêu thích, mong muốn biến căn nhà thành tổ ấm thực sự, hay đam mê với style sang trọng, thanh lịch của phương Tây thì đây là điểm đến lý tưởng.

Ảnh: Peony Home

2. Hode. house

Hơi hướng hiện đại, trẻ trung, đơn giản, tinh tế dành cho các gia đình trẻ hay người trẻ hiện đại là style mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với cửa hàng này. Bạn có thể tìm thấy từ những bộ chăn ga, gối sofa, đèn hay tranh treo tường,... tất cả đều thiết kế tinh tế, hiện đại. Mà giá thành lại không quá đắt, phù hợp với gia đình trẻ hiện đại có mức thu nhập trung bình.

Ảnh: Hode. house

Ảnh: Hode. house

3. Ghome

Ghome cũng là shop chuyên bán đồ decor độc đáo được nhiều bạn trẻ ghé thăm tại Hà Thành. Cửa hàng này phân phối các sản phẩm nội thất trang trí thông minh, vừa tiện lợi vừa có tính thẩm mĩ cao, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, bảo hành các sản phẩm lên đến 6 tháng.

Ảnh: G-Home

Mặt hàng decor ở đây vô cùng phong phú từ các món nhỏ nhất, có thể sắm đủ cả bộ cho ngôi nhà từ đôi dép, thảm, ga giường đồng bộ. Bạn có thể tìm thấy vô vàn món đồ trang trí nhà cửa tinh tế và đáng yêu, nhất là các món đồ nhà bếp.

Ảnh: G-Home

 

( Nguồn tổng hợp)