3 địa điểm check - in vườn hồng không thể bỏ lỡ tại Đà Lạt.

Đà Lạt đang bắt đầu bước vào mùa đẹp nhất, và đặc biệt là cũng là mùa mà các vườn hồng đang chín rộ. Không chỉ là địa điểm check in có 102 trong năm, mà đây còn là trải nghiệm cho bạn tự tay hái hồng, thưởng thức ngay tại vườn. Dưới đây là 3 địa điểm check - in tại vườn hồng không thể bỏ lỡ.

1. VƯỜN HỒNG NHÀ TOM

Địa chỉ: Quốc lộ 20, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7h - 17h

Một trong những vườn hồng nức tiếng tại Đà Lạt chắc chắn phải nhắc đến cái tên vườn hồng nhà Tom. Khu vườn luôn nằm trong top đầu những tọa độ "săn" hồng được nhiều du khách lựa chọn vì sở hữu diện tích lên đến 10.000 mét vuông với khoảng 300 gốc hồng có tuổi đời hơn 30 năm. Đặc biệt hơn, những cây hồng tại đây đều sai trĩu quả, quả nào quả nấy vừa to lại vừa ngon do được chăm sóc rất kỹ lưỡng.

Bạn có thể thoải mái dạo quanh vườn, và ngắm nhìn khung cảnh cả vườn hồng bát ngát, hít thở bầu không khí trong lành, lại còn được tự tay hái những trái hồng chín mọng trên cành và ăn ngay tại chỗ. Không những vậy, nhà vườn luôn có sẵn những chiếc giỏ mây để bạn đựng những trái hồng vừa hái được, sẵn tiện làm background  "sống ảo". 

2. VƯỜN HỒNG MIMOSA

Địa chỉ: Dưới chân đèo Mimosa, phường 3, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 6h30 - 17h

Vườn hồng Mimosa nằm dưới chân đèo Mimosa, là địa điểm có sức hút không nhỏ với các bạn trẻ mỗi khi mùa hồng về. Không gian vườn hồng này được bao bọc bởi khung cảnh núi rừng vô cùng hoang sơ, thơ mộng, cực kì lý tưởng để bạn tham quan, hái hồng, và tận hưởng bầu không khí yên bình.

Các cây hồng tại đây đều được chính người dân địa phương trồng, chăm bón, tưới nước nên quả không những nhiều mà còn rất tươi tốt. Đặc biệt, những cây hồng ở đây đều khá thấp và gần mặt đất nên bạn còn có thể tự tay hái hồng, thưởng thức ngay tại vườn. Đừng quên tận dụng cơ hội này để check-in với background vườn hồng "mỗi năm chỉ có 1 lần" này nhé.

3. VƯỜN HỒNG THÁI LONG

Địa chỉ: 31D Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7h - 17h

Mặc dù không có quá nhiều góc "sống ảo", nhưng khung cảnh khu vườn thơ mộng cùng những hàng hồng trĩu quả nơi đây vẫn dư sức cho bạn những bức ảnh đẹp "mê mệt". Đặc biệt hơn, những cây hồng ở vườn Thái Long đa phần là những cây lớn tuổi nên tán rất rộng và sà sát xuống mặt đất, giúp bạn dễ dàng hái được những quả tươi ngon nhất.

Khi đến đây, bạn còn có cơ hội trải nghiệm một ngày làm nông dân thực thụ, tự tay xới đất, gieo cây con, tưới nước,… Đây là vườn hồng khác có diện tích khủng lên đến 40.000 mét vuông. Tuy nhiên, vì muốn giữ vẻ đẹp nguyên sơ nhất cho khu vườn, chủ vườn hồng Thái Long đã không xây dựng các góc "sống ảo", tất cả những gì nơi đây có chỉ là hồng và hồng mà thôi.