3 địa điểm cuối tuần cắm trại xả stress ngay gần Hà Nội không thể bỏ lỡ.

Nếu bạn đang muốn tìm một vài địa điểm cắm trại ngay gần HÀ NỘI để "refresh" lại cuộc sống, sau những chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi, thì đừng bỏ qua  bài viết: 3 địa điểm cuối tuần cắm trại xả stress ngay gần Hà Nội không thể bỏ lỡ, mà Triptoday gửi tới bạn qua bài viêt dưới đây nhé!!!

1. HỒ ĐỒNG ĐÒ, HUYỆN SÓC SƠN, HÀ NỘI

Cách Hà Nội khoảng 45km, Hồ Đồng Đò thuộc địa phận Minh tríSóc Sơn. Hồ nằm nép mình trong thung lũng, hai bên là núi cao trùng điệp tạo nên vẻ đẹp cực chill hiếm có. Hai bên hồ là đồi núi tương đối cao, xung quanh được phủ bởi rừng thông xanh. Hồ Đồng Đò tương đối lớn với chiều rộng lên tới 60 ha và chiều dài hơn 2km.

Không khí trong lành cùng với rừng thông, cây cối xanh tốt đem lại sự thoải mái và thư giãn khi ghé tới đây. 

Đến hồ Đồng Đò, bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền, đạp xe quanh hồ, leo núi, cắm trại, cùng bạn bè nướng BBQ hay tận hưởng những giây phút thảnh thơi tại các khu nghỉ dưỡng xung quanh hồ. 

Cắm trại, dã ngoại dưới những tán cây thông nhìn ra bờ hồ. Hay thử chèo thuyền kayak, đi thăm thú mặt hồ. Tối đến cùng bạn bè chuẩn bị một bữa tiệc nướng đơn giản, trò chuyện, ngắm cảnh và nghe nhạc thực sự rất thú vị...

2. KHU DU LỊCH SINH THÁI THIÊN SƠN, NÚI NGÀ, HUYỆN BA VÌ, HÀ NỘI

Cuối tuần ghé qua khu du lịch Thiên Sơn, Suối Ngà cũng là một lựa chọn không tồi. Đến đây, bạn sẽ như ở giữa thiên nhiên bao la, một khu rừng xanh rì với nhiều cảnh quan như khe núi, thác nước kết hợp với màu xanh tươi đẹp, tự nhiên, hoang dã là điều làm nên sự hấp dẫn của Thiên Sơn, Suối Ngà.

Nơi đây hội đủ nhiều yếu tố để có một buổi dã ngoại tuyệt vời: suối thác chảy róc rách, rừng thông cắm trại, khu vui chơi, hồ bơi, tắm suối, đạp vịt, chèo thuyền, đạp xe... vô cùng rộng lớn. 

3. SÔNG KIM BÔI, HÒA BÌNH

Sông Kim Bôi Hòa Bình cách Hà Nội 80km, chỉ cần 2 giờ lái xe là bạn đã có ngay điểm cắm trại cực xịn siêu trong lành, yên bình.

Điểm "Nổi bật" khi đến đoạn sông này chính là cả nhà kê bàn ghế ngồi ngắm cảnh ở giữa sông hay dựng trại sát bờ sông Bãi rộng, nước sạch trong xanh đặc biệt nơi đây chính là không gian rất đẹp, cây cối xanh rì, đồi núi chập chùng, nước trong vắt và nông vì là đầu nguồn chảy nhẹ và đều nên là điểm đến lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ.


( Nguồn tổng hợp)