3 địa điểm thưởng thức ẩm thực chay tại TP.HCM

Ẩm thực chay ngày càng được sáng tạo, trở nên hấp dẫn và phù hợp với nhiều người với nhiều nhu cầu khác nhau.

Tuy có sự thay đổi nhưng các món chay vẫn giữ được trọn vẹn độ tươi ngon của thực phẩm và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ẩm thực chay hay đổi gió cho khẩu phần ăn của mình vào những dịp cuối năm thì đừng bỏ qua 3 địa điểm thưởng thức ẩm thực chay tại TP.HCM dưới đây nhé!!!

1. Shamballa Vegetarian

17-19 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Không gian của Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea House khá rộng rãi, thoáng mát và có cách trang trí đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế.

Ảnh: Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House

Không chỉ phục vụ các món chay Việt Nam, thực đơn của nhà hàng còn có cả những món Âu và được thay đổi để phù hợp hơn với khẩu vị của khách hàng.

Ảnh: Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House

Nếu không dùng bữa, bạn cũng có thể đến Shamballa để thưởng thức các loại trà và cà phê. Các món nước tại đây cũng rất đa dạng, giàu dinh dưỡng và vừa miệng.

Một điểm cộng của Shamballa chính là nhà hàng không sử dụng các vật dụng bằng nhựa mà thay thế bằng các chất liệu thân thiện với môi trường hơn như cỏ bàng.

2. Đu Đủ Xanh

Địa chỉ: 178A Hai Bà Trưng, Đakao, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh 

Đu Đủ Xanh gây ấn tượng với tôi vì không gian sang trọng, được chủ quán thiết kế và sắp xếp theo phong cách Đông Dương nhưng vẫn giữ được sự gần gũi với thực khách.

Ảnh: Đu Đủ Xanh - Tiệm Chay . Vegetarian

Với mong muốn mang đến cảm giác "đủ" khi thưởng thức ẩm thực chay, các món ăn ở Đu Đủ Xanh không sử dụng quá nhiều gia vị mà giữ nguyên hương vị vốn có của các loại rau, củ, quả.

Ảnh: Đu Đủ Xanh - Tiệm Chay . Vegetarian

Ngoài ra, đồ ăn tại nhà hàng không chỉ ngon miệng mà còn đáp ứng cả "phần nhìn" của thực khách khi được bày trí rất chỉn chu và đẹp mắt. Với mức giá không quá cao, chỉ từ 70.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức những món chay thanh đạm và tốt cho sức khỏe tại địa chỉ này.

3. 4An Café & Vietnamese Vegetarian

Nhà hàng 4An Vegetarian sở hữu không gian mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Nội thất và đồ trang trí tại nhà hàng đều làm từ các vật liệu thân thiện như gỗ, tre và mây.

Ảnh: 4An Café & Vietnamese Vegetarian

4An Vegetarian làm điểm hẹn lý tưởng với bạn bè vì thực đơn của quán khá phong phú và còn bán cả combo. Bên cạnh đó, 4An Vegetarian còn có giao hàng tận nơi, phù hợp cho việc dùng bữa trưa tại văn phòng.

( Nguồn tổng hợp)