3 homestay siêu xinh không thể bỏ qua khi đến du lịch Mộc Châu dịp nghỉ lễ 30/04 & 01/05

Mộc Châu là vùng cao nguyên xinh đẹp của núi rừng Tây Bắc. Nhờ khí hậu hài hòa, mát mẻ cùng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những đồi núi, đồi chè trập trùng, nơi đây luôn là điểm đến trong nước thú vị. 

Còn gì tuyệt vời hơn là tự thưởng cho mình trong thời gian nghỉ lễ bằng chuyến đi thưởng ngoạn cảnh sắc tại vùng núi xinh đẹp này. Dưới đây là danh sách 3 homestay đặc sắc tại Mộc Châu bạn không thể bỏ qua.

1.NHÀ BÊN SUỐI HOMESTAY

Địa chỉ: 63 Trần Huy Liệu, Thị trấn Mộc Châu

Đúng như tên gọi, Nhà Bên Suối Homestay là một loạt căn bungalow được làm từ gỗ với màu sắc trầm và ấm, chạy dọc xung quanh dòng suối uốn lượn. Từng căn nhà ở đây đều mang hơi hướng nhà sàn của bản làng cùng trảng cỏ thơ mộng, cây cầu nhỏ bắc ngang qua suối, những cây hoa với sắc trắng, sắc hồng đặc trưng của Mộc Châu, tất cả tạo nên một không gian đậm màu sắc cổ tích nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên.

Cách đó không xa là đồi chè, rừng thông cùng khu vườn hoa mận, hoa cải trải dài. Đây chắc chắn là điểm đến du lịch thú vị, vừa thưởng ngoạn cảnh sắc, vừa có nhiều góc chụp hình nên thơ. 

2. V HOUSE MỘC CHÂU

Địa chỉ: Tiểu khu Xưởng Sữa, Thị Trấn Nông Trường, Mộc Châu

Khác với các homestay khác, V House Mộc Châu là những căn nhà gỗ có kích thước cao lớn và vuông vức, bao bọc xung quanh bởi vườn hoa mận trắng toát cùng đồi núi hùng vĩ của vùng thảo nguyên Tây Bắc.

Nhờ nằm sâu trong tiểu khu Xưởng Sữa, nơi đây đem lại không khí tĩnh lặng và yên bình tuyệt đối. Sự giản dị, mộc mạc trong phong cách thiết kế cùng thiên nhiên xanh mát, xen lẫn sắc trắng li ti của hoa mận, V House sẽ là địa điểm thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi tropng dịp nghỉ lễ sắp tới.

3. LAVALLEE HOMESTAY

Địa chỉ: Tiểu khu 32, Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu

Lavallee Homestay mang đến cảm giác như đang lọt thỏm giữa một ngôi làng cổ tại châu Âu nhờ con đường lát gạch cổ kính cùng những căn nhà gỗ nhỏ trải dài, ôm lấy khuôn viên xung quanh.

Sân vườn rộng cùng những căn nhà xung quanh được ốp bằng gỗ ấm, mái nhà hình chóp, Lavallee Homestay chắc chắn sẽ là địa điểm chụp hình lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Với thiết kế theo dạng bungalow – loại nhà một tầng với mái hiên rộng, mỗi căn phòng đều mang một phong cách riêng, đầy đủ tiện nghi để phù hợp với mọi lứa tuổi. Không những vậy, xung quanh khu vực này là những đồi chè, rừng thông xanh mướt, thơ mộng, thuận tiện cho việc di chuyển và thưởng ngoạn phong cảnh. 

( Nguồn tổng hợp - ảnh internet)