3 nhà hàng cao cấp cho buổi hẹn hò 20/10 tại TP HCM

Dưới đây là 3 nhà hàng cao cấp cho buổi hẹn hò 20/10 tại TP HCM mà Triptoday gợi ý đến bạn!!!

Il Corda Charcoal Steakhouse

Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, quận 1

Thời gian mở cửa: 11-14h30 và 17-23h

Nhà hàng rộng rãi. Bạn có thể ngồi tại quầy để thưởng thức và quan sát màn biểu diễn bên bếp nướng. Tầng 2 là khu vực cho những nhóm đông người, khu vực phòng riêng và không gian ngoài trời.

Dịp lễ, bạn có thể tận hưởng bữa tiệc lung linh gồm các món nướng với giá khoảng 1,8-2,3 triệu đồng. Thực đơn được phục vụ ngày 20-23/10.

Bò Black Angus nướng hay tôm hùm là các điểm nhấn của thực đơn.

Bằng phương pháp nướng đặc biệt, hương vị beefsteak tại đây mang mùi thơm của than nhưng không bị khô, vẫn giữ được vị ngọt và độ mềm. 

Để đổi vị, bạn cũng có thể thưởng thức súp, salad, hay các món ăn phụ mang phong cách Nhật Bản. Nhìn chung, mức giá cao song chất lượng tương xứng.

Chất lượng phục vụ ở mức tương đối.

Madame Lam - Vietnamese Contemporary Cuisine

Địa chỉ: Trần Ngọc Diện, TP Thủ Đức

Thời gian mở cửa: 7-22h

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Đông Dương thoáng đãng, mang hơi thở những năm 1950 của thế kỷ trước. Hai sắc màu chủ đạo là xanh và trắng ngà hòa cùng màu gỗ tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, nhà hàng phục vụ thực đơn đặc biệt đến hết 23/10. Thực đơn tối Mademoiselle giá từ 729.000 đồng và Madame giá 1.279.000 đồng thích hợp cho nhóm 2-3 người. Ngoài ra, món tráng miệng được tặng riêng cho khách nữ.

Thực đơn Mademoiselle có gỏi bò tơ rau rừng, chả giò bò, cá tầm lúc lắc hạt điều, cơm chiên cua. Set ẩm thực Madame nổi bật với gỏi sứa, khoai môn chiên giòn, cuốn diếp sốt tôm chua, vẹm xanh nướng sốt rau thơm, bò lúc lắc xoài, cá tẩm om dưa chua...

Ẩm thực khá hấp dẫn với loạt món ngon các vùng miền Việt Nam. Đặc trưng là sốt chấm kèm làm bật hương vị món ăn.

Nhân viên thân thiện, tận tình. Chất lượng phục vụ tương đối ổn.

Mars Venus

Địa chỉ: Nhiều chi nhánh

Thời gian mở cửa: 17-22h

Các chi nhánh của nhà hàng sở hữu lối thiết kế khác nhau. Chi nhánh tại quận 10 mang concept kiến trúc kiểu Italy tân cổ điển lãng mạn. Cơ sở tại quận 7 nằm ở một cồn nhỏ giữa sông, khách đi thuyền tầm 3-4 phút là đến. Nơi đây mang đến cảm giác như khu vườn tách biệt trên đảo. Điểm trừ là vị trí gần sông nước, thỉnh thoảng có muỗi hoặc côn trùng. Không gian kết hợp độc đáo với kiến trúc hầm rượu là nét đặc trưng của chi nhánh Phú Nhuận. Tất cả địa chỉ đều có chỗ đậu xe hơi.

 

Tại đây, bạn có thể hẹn hò cùng nhau dưới ánh đèn lung linh, tận hưởng bầu không khí riêng tư, ấm cúng và thưởng thức những món ăn kiểu Tây. Thực đơn cho dịp 20/10 gồm set Special Love với giá 1.910.000 đồng và set Yummy Love giá 1.360.000 đồng phù hợp cho các cặp đôi.

Set Special Love gồm súp hải sản vị chua ngọt, salad mai cua đút lò, phô mai Burrata hoa bụp giấm đút lò, cá bớp nướng kiểu Kabayaki, bò xếp lớp với tỏi đen, bánh hoa hồng Pháp. Set Yummy Love ngoài súp và món tráng miệng, điểm nhấn là cá hồi tẩm mặn ngọt sốt Yuzu, salad trứng Đan Mạch và bò Mỹ nướng sốt củ nén.

Bữa ăn được chuẩn bị chỉn chu, chén đĩa kiểu cách. Hương vị ẩm thực ổn.

Cách phục vụ tương đối chuyên nghiệp. Nhân viên niềm nở và chu đáo, hỗ trợ thêm ánh sáng giúp khách có cảm hứng và điều kiện tốt để chụp hình đẹp.