3 tọa độ check-in mới toanh và chất lừ tại thành phố mù sương Đà Lạt bạn đã biết chưa

Bạn đã biết 3 tọa độ check in mới đang sốt rần rần tại Đà Lạt chưa.  Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để Note lại cho mình 3 tọa độ này nhé!!!

1. Chill cùng với Penthouse view triệu đô: Sitooterie - Coffee & Storie

Nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với phong cách tối giản thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua quán cà phê được ví như Penthouse triệu đô tại thành phố mù sương này.

Sitooterie - Coffee & Storie nằm giữa rừng Đà Lạt này. Ngay khi đặt chân vào quán, bạn sẽ có cảm nhận được sự  yên bình bởi bao quanh quán là đồi núi xanh mướt với  khu vườn hồng rộng lớn. Với tông màu đen làm chủ đạo sang trọng và lối thiết kế tối giản, bạn sẽ dễ dàng sở hữu nhiều bức hình Chất, độc đáo và "chanh sả" ngay tại căn “Penthouse” này.

  Ảnh: Sitooterie - Coffee & Stories

2. Tọa độ 2: Rừng Na Uy café nơi sinh ra những tấm hình Triệu like

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Murakami Haruki, quán cà phê gỗ mang hơi thở và phong cách Nhật Bản đã tạo được sự  ấn tượng bởi phong cách bài trì độc đáo của mình.

Ảnh: Rừng Na Uy café

Từ bảng hiệu, màn che cho đến mọi vật dụng đều được trang trí theo phong cách Nhật Bản. Không gian quán giúp bạn cảm thấy dễ chịu bởi sự  hài hòa gần gũi với thiên nhiên, những chiếc đèn được décor theo phong cách vintage cùng ánh sáng vàng dịu, view ngắm cảnh nên thơ, trữ tình . Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm mây trời lảng bảng trôi và những quả đồi xanh mát.

Ngoài ra, nếu là một “thợ săn” hoàng hôn chính hiệu thì đây chính là một điểm "săn hoàng hôn" tuyệt vời cần NOTE lại. Quán được xây dựng theo không gian mở và nằm trên một triền đồi của phố núi Đà Lạt, vì vậy, dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Đà Lạt khi hoàng hôn buông xuống.

3. Tulutula - Thiên đường vạn năng của hội người lười

Nếu bạn thuộc team không thích di chuyển thì Tulutula  là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là khu tổ hợp ăn uống và du lịch có thiết kế độc đáo nên bạn sẽ chẳng cần phải tốn thời gian suy nghĩ xem hôm nay đi đâu, làm gì, ăn gì và di chuyển thế nào vì ở đây đã có mọi thứ bạn cần.

( Nguồn ảnh: Tulutula)

Mọi ngóc ngách tại Tulutula đều được chăm chút một cách tinh tế và tỉ mỉ nên có rất nhiều góc sống ảo để bạn check in. Nếu bạn loay hoay không biết nên chọn trang phục nào thì Tulutula cũng  phục vụ tận răng cho bạn khi trong tổ hợp này cũng có hẳng cả một bộ sưu tập trang phục để bạn thuê theo giờ.