5 địa điểm sống ảo ở Sài Gòn không thể bỏ lỡ.

Nếu hè này bạn đến Sài Gòn thì đừng bỏ qua: 5 địa điểm sống ảo ở Sài Gòn không thể bỏ lỡ mà TRIPTODAY giới thiệu dưới đây nhé!!!

Được biết đây là một trong những công trình thuộc top đầu của Việt Nam. Cứ mỗi khung giờ trong ngày, cảnh vật sẽ thay đổi theo thời gian do bầu trời và con sông đem lại những cảm giác mới mẻ cho du khách. Nếu bạn yêu thích chiêm ngưỡng những màn nhạc nước cực đỉnh thì đây là điểm đến đích thực của bạn đó. Công viên Vinhomes Central Park vừa rộng rãi, thoáng mát, nên giới trẻ Sài Thành ưa chuộng và tìm đến.

2. BỨC TƯỜNG BÊN HÔNG NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC TP. HCM

Ngay giữa lòng quận 1, đây là địa điểm hot rần rần cho giới trẻ đam mê sống ảo với background siêu "minimal" nhưng đẹp hết nấc. Với phong cách thiết kế hơi hướng cổ điển, tông màu xám cùng những tấm đá ghép, nơi đây toát lên một vẻ sang trọng và lịch lãm. Check-in ngay tòa nhà cổ điển này, bạn sẽ thấy bức ảnh mang hơi hướng của những thập niên trước, mang nét cổ kính ngỡ như lạc ở trời Âu.

3. HẦM THỦ THIÊM

Một tọa độ khác mà cũng được bạn trẻ Sài Gòn ưu ái chính là nắp hầm Thủ Thiêm. Với “chiếc” view chiêm ngưỡng cảnh đẹp toàn thành phố. Đặc biệt, không quên sống ảo với những bức hình cực chất tại đây với view từ trên cầu hướng ra sông.

Ngoài ra, bên dưới khu vực hầm Thủ Thiêm cũng được các bạn trẻ hay lưu tới để “sắm hình”. Hầm Thủ Thiêm còn gọi là hầm vượt sông Sài Gòn ở TP.HCM nối giữa quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm, là hầm vượt đầu tiên của Việt Nam và hiện đại nhất Đông Nam Á. Khu vực hầm nhỏ bên cạnh cũng là nơi check-in “bí mật" của các KOLs vì rất giống đường cao tốc ở nước ngoài.

4. CÔNG VIÊN BẾN BẠCH ĐẰNG

Tọa lạc ngay trên sông Sài Gòn, công viên sở hữu bến tàu với không gian mát mẻ và đẹp nên thơ của dòng sông. Nơi đây có nhiều gió, nhiều ánh sáng cùng những du thuyền sang chảnh neo đậu xung quanh sẽ khiến cho bức ảnh của bạn đẹp đến bất ngờ đấy.

5. KHU THẢO ĐIỀN

Cũng nằm tại khu vực bờ sông Sài Gòn thơ mộng, khu vực Thảo Điền từ lâu vốn được biết đến là một khu “nhà giàu” với đủ thể loại biệt thự lớn bé với những quán cà phê, tổ hợp vui chơi hàng đầu của giới trẻ. Những bức ảnh được check-in không khác đừng giữa trời Singapore hay Hàn Quốc.