5 điểm cắm trại GLAMPING Ở VIỆT NAM cực cool cho những dịp hẹn hò

Cắm trại là một trong những hình thức du lịch được nhiều người lựa chọn, vừa có thể tự do, thoải mái sinh hoạt, vừa được hòa mình vào thiên nhiên. Thời gian gần đây, trào lưu cắm trại sang trọng (glamping) đang nở rộ, và nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ bởi sự tiện lợi cũng như những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu như bạn đang muốn tìm những điểm cắm trại vào dịp cuối tuần bên gia đình, người thân, bạn bè thì đừng bỏ qua: 5 điểm cắm trại GLAMPING Ở VIỆT NAM cực cool cho những dịp hẹn hò mà TRIPTODAY gửi tới bạn qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. LAK TENTED CAMP

Nằm ở huyện Lak, thị trấn Liên Sơn, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 50km, Lak Tented Camp ẩn mình riêng biệt ở một ngọn đồi nhỏ được bao quanh bởi Hồ Lak, tạo cảm giác an yên khó tả. 

Ảnh:  Lak Tented Camp

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả những căn lều ở Lak Tented Camp đều được thiết kế vô cùng hoàn hảo với nội thất sang trọng, hiện đại. Mọi thứ bên trong từ giường đến các chi tiết dù rất nhỏ cũng được chăm chút khéo léo, chỉn chu, và có cả phòng vệ sinh riêng. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng view nhìn ra mặt hồ yên ả bởi các túp lều đều được đặt hướng ra phía hồ. 

Ảnh:  Lak Tented Camp

Nếu bạn là người yêu thích sự bình yên, Lak Tented Camp là nơi lý tưởng dành cho bạn. Thiên nhiên nơi đây vô cùng bình dị và hoang sơ, mang đến một cảm giác chữa lành đích thực. Bạn còn có thể hòa mình vào cảnh quan nơi đây với các hoạt động dưới nước hoặc câu cá, đạp xe địa hình thăm thú cảnh quan.

2. TWIN BEANS FARM

Twin Beans Farm nằm trong một nông trại cà phê ở xã Đạ Sar, Lạc Dương, Đà Lạt, được bao quanh bởi thiên nhiên ngút ngàn xanh tươi, bốn bề là rừng núi, còn có cả dòng suối chảy róc rách bình yên. 

Khi tới đây, bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động khác như tản bộ trong rừng, tham quan vườn cà phê… Ngoài ra, khu cắm trại cũng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ lều chống nước có sẵn nệm, giường với sức chứa bốn người lớn. Bạn có thể yên tâm vì Twin Beans Farm đã cung cấp đủ tiện nghi cho bạn có chuyến cắm trại thoải mái nhất từ toilet, khăn tắm đến cả nước nóng, sữa tắm và dầu gội.

Bạn cũng có thể trải nghiệm bữa tối yên bình với BBQ cá tầm, gà và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Chắc chắn không gian nơi đây sẽ giúp bạn thanh lọc mọi căng thẳng trước khi quay lại với công việc.

3. TANYOLI

Tanyoli nằm ở thôn Sơn Hải, Thuận Nam, Ninh Thuận, là khu du lịch  kết hợp với bộ môn thể thao mạo hiểm. Ở đây, có một khu trại mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào đời sống của những người du mục Mông Cổ với những chiếc lều được dựng giữa thảo nguyên bao la.

Ảnh: Tanyoli

Với diện tích khoảng 30m², túp lều Mông Cổ có thể chứa được từ 2 đến 6 người, được trang trí bắt mắt với đầy đủ tiện nghi, sang trọng. Đặc biệt, bạn không phải lo ngại về thời tiết oi bức vì trong mỗi túp lều đều có lắp đặt điều hòa để bạn thoải mái tận hưởng cảm giác sang trọng của phong cách cắm trại glamping. 

Ảnh: Tanyoli

Với diện tích rộng đến 15ha, Tanyoli mang đến cho bạn những hoạt động vui chơi đa dạng như bắn cung, Zipline, chạy xe địa hình sa mạc…

Ảnh: Tanyoli

4. GLAMPING ĐẠI LÃNH BEACH

Tọa lạc bên bờ biển Đại Lãnh, Nha Trang – một trong những bãi biển đẹp tự nhiên nhất của miền Trung – Glamping Đại Lãnh Beach sẽ mang đến cho bạn cảm giác cắm trại theo xu hướng glamping tuyệt vời nhất. Hệ thống lều trại trải dài, bạn có thể giao lưu và ca hát cùng mọi người bên lửa trại khi đêm xuống.

Các lều trại cũng đều được chuẩn bị chu đáo, từ trang trí bên ngoài đến nội thất bên trong và mang đến cho bạn sự riêng tư, thoải mái. Với vị trí gần biển, bạn có thể cảm nhận rõ nét hương vị biển cả bình yên khi đêm đến cùng với những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó, các hoạt động lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, câu cá cũng rất được lòng du khách đến đây. Chắc chắn Glamping Đại Lãnh Beach sẽ mang đến cho bạn những cảm giác sang trọng và tuyệt vời khi cắm trại tại đây.

5. COCO BEACHCAMP

Không phải là địa điểm xa lạ đối với các tín đồ cắm trại, gần đây, Coco Beachcamp còn cung cấp dịch vụ Luxury Camping, mang đến cho bạn những trải nghiệm sang trọng hơn với những chiếc lều có thể chống nước, lửa và cả tia UV, được trang trí với nhiều phong cách đa dạng như boho, rusty và gypsy.

Ảnh: @cocobeachcamplagi

Bên cạnh việc hòa mình vào thiên nhiên, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của biển Lagi Bình Thuận với chương trình Beach BBQ và nhâm nhi những ly cocktail với nhiều hương vị độc đáo. Tại khu Glamping, các bữa sáng đều được miễn phí, ngoài ra còn có các chương trình Beach party và Acoustic vào mỗi buổi tối.

Ảnh: @cocobeachcamplagi

( Nguồn tổng hợp)