5 điểm chụp ảnh RETRO CHẤT NHẤT SEOUL không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc du lịch

Nếu bạn yêu phong cách Retro và đang có dự định vi vu đến Hàn Quốc du lịch trong thời gian sắp tới, thì đừng bỏ qua Top 5 điểm chụp ảnh RETRO CHẤT NHẤT SEOUL không thể bỏ qua mà Triptoday gợi ý dưới đây nhé!!!

1.  Ikseon Boutique

Nằm gần Làng Hanok, cửa hàng Ikseon Boutique là một cửa hàng và lời nhắc Phong cách ăn mặc cổ điển của nhiều năm trước. Khi sự pha trộn giữa văn hóa Á – Âu trở nên thịnh hành và dần thay đổi cách ăn mặc truyền thống của người dân Hàn Quốc. Đến với Ikseon Boutique, bạn sẽ có cơ hội diện những bộ trang phục mang phong cách retro ghi lại những kỷ niệm ngay Ikseon Boutique hoặc những con đường của làng Hanok cổ kính. Giá thuê trang phục sẽ được tính theo giờ và sẽ có phụ thu cho từng trang phục.

( Nguồn: google)

2. Phố cổ Ikseon-Dong | Seoul

Nằm khiêm tốn ở quận Jongno thuộc Seoul, phố cổ Ikseon-Dong được nhiều bạn trẻ phát hiện ra và trở thành nơi lí tưởng để chụp bộ ảnh retro tái hiện lại một Hàn Quốc của những năm 70 80. Phố cổ Ikseon-Dong là minh chứng cho thấy Seoul không chỉ có những con phố đông đúc rực rỡ như Myeongdong hay Dongdaemun, mà còn có những con hẻm nho nhỏ chứa đựng nhiều điều thú vị không kém.

@colinmarshall.ord

IG @soeunahsv

3. Vintage Bonnie

Một sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn mua những món đồ retro mang về nhà, vì Vintage Bonnie là một trong những cửa hàng retro tốt nhất ở Seoul, giá cả ở đây cũng không quá đắt. Sau khi mua đồ, bạn có thể đứng trước cửa hàng chụp ảnh trước khi dạo quanh Ikseon-dong. Lưu ý ở đây chỉ bán, không cho thuê, nếu thuê quần áo thì thích ghé thăm Ikseon Boutique ở trên.

@Linda Dunsmore

4. Làng Seochon | Seoul

Tách biệt với thế giới ồn ào của Seoul, làng Seochon là điểm đến lý tưởng để bạn có những giây phút bình yên bên những ngôi nhà Hanok truyền thống. Đặc biệt trên những bức tường ở làng Seochon, nhiều bạn trẻ đã để lại những bức tranh tường đáng yêu. Ngoài ra còn có nhiều shop phong cách retro Hàn Quốc.

@BnBhero Blog

@midsummer days

5. Coffee Hanyakbang – Quán cà phê retro có 1 không 2 ở Seoul

Coffee Hanyakbang nổi tiếng nhờ sở hữu một không gian hoài cổ xịn xò không quán nào sánh bằng ở Seoul. Đa số các nhiếp ảnh gia thường book quán để chụp ảnh cưới, và giới trẻ Seoul cũng hay đến đây để thưởng thức không khí retro xưa cũ.

@seoulinsidersguide.com