5 món ăn đường phố bạn nên thử một lần khi đến Moscow xem World Cup 2018

Nếu đến Nga mùa World Cup này, bạn đừng quên thử những món ăn đường phố giúp bạn chống đói rất hữu hiệu khi theo dõi các trận cầu đỉnh cao 4 năm mới có một lần nhé!!!

1. Chebureki

Là một món bánh ăn vặt có từ thời Mậu dịch Xô Viết. Món ăn này được yêu thích không chỉ ở Moscow mà trên toàn lãnh thổ nước Nga. Đây là loại bánh bột chiên hình tam giác với vỏ mỏng, nhân là thịt băm tẩm gia vị. Bạn có thể mua chebureki tại các quán cà phê tại Nga

2. Blini

- Là loại bánh kếp mỏng được bán trong chuỗi đồ ăn Teremok. Blini tròn rắn được nấu trên các vỉ nướng với nguyên liệu ăn kèm như thịt nguội, phô mai hoặc trứng cá muối đỏ. Bạn cũng có thể chọn một miếng blini với mật ong, mứt hay đơn giản là sữa đặc có đường.

3. Thịt lát shawarma

Nổi như cồn tại Nga trong những năm 1990. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quầy bán shawarma ở các ga tàu điện ngầm trong thành phố Moscow. Thông thường, món bánh cuộn này sẽ bao gồm một miếng thịt lớn nướng trong lò và cuộn ngoài bởi một miếng sandwich cắt lát. Bánh được ăn kèm với hỗn hợp rau, nước sốt cà chua và sốt mayonnaise.

4. Bánh pirozhi

- Có nguồn gốc từ chữ “pir” - có nghĩa lễ hội trong tiếng Nga cổ. Điều này chứng tỏ rằng những lễ hội sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu pirog. Ngày này, khi đến Nga, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc pirog nhỏ xinh trong các quán cà phê. Với phần nhân nhồi đa dạng từ cá, thịt, gạo, nấm, hành tây cho đến trứng, rau, hoa quả.

5.Khoai tây nướng

- Được yêu thích đặc biệt tại Moscow đến nỗi có cả một chuỗi đồ ăn nhanh tên là Karoshka - Kartoshka chuyên bán loại đồ ăn vặt này. Món khoai này có kích cỡ khiến du khách dễ choáng ngợp với nhiều lớp phô mai, bơ, nấm ngâm, cá hồi, thìa là phủ lên trên. Đây chắc chắn là món ăn vặt bạn không thể bỏ qua khi đến Moscow dự khai mạc World Cup vào ngày 14/6 tới đây và nếu bạn không có cơ hội sang Nga xem World CUp 2018 thì đừng bỏ qua Đại tiệc mở màn BUDX FIFA WORLD CUP 2018 nhé!!!



Nhanh tay note lại ngay những món ăn mà Triptoday gợi ý, để không bỏ lỡ những món ăn ngon ngon này để lấy năng lượng cổ vũ cho đội bóng mà bạn yêu thích nhé!!!