5 quán cà phê đẹp, chanh sả, đồ uống ngon phù hợp cho họp lớp, họp nhóm cuối năm

Dành vài giờ đồng hồ của kỳ nghỉ lễ tết dương lịch hay đơn giản chỉ là gặp gỡ và cà phê tán gẫu với bạn bè có lẽ là điều lúc này bạn đang nghĩ tới. Dưới đây là 5 gợi ý hay cho điểm họp lớp, họp nhóm dịp cuối năm mà bạn không thể bỏ qua. Nào hãy cùng nhau khám phá ngay thôi!!!

1. The Lissom Parlour

Địa chỉ: 68A Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khung giá: 39.000 – 160.000 đồng

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Quán trà bánh sang chảnh tọa lạc ở ngay mặt đường Nguyễn Hữu Huân với không gian xinh xắn được trang trí theo hơi hướng “quý tộc”. Quán có 2 tầng, tầng 1 còn có thêm đoạn gác lửng để tùy theo nhu cầu của thực khách có thể lựa chọn được chỗ ngồi ưng ý.

Quán trà bánh sang chảnh tọa lạc ở ngay mặt đường Nguyễn Hữu Huân với không gian xinh xắn được trang trí theo hơi hướng “quý tộc”. (Ảnh: The Lissom Parlour)

Được mệnh danh là “quán trà bánh tiểu thư” mang phong cách tiệc trà kiểu Anh nên gọi một ấm trà nóng, ăn kèm cùng bánh ngọt để tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái bên bạn bè và người thân thật sự là một lựa chọn tuyệt vời, nhất là trong những ngày cuối năm lạnh giá như thế này.

(Ảnh: Lan Anh)

Menu ở đây khá đa dạng với các loại đồ uống như trà, nước hoa quả, cà phê, cacao và bánh. Tuy được nhận xét giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng so với những gì thực khách được nhận lại thì quán trà bánh này lại khá thành công khi số tiền đó lại đem lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức tương đối cao.

2. The Rustic Coffee

Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội

Khung giá: 30.000 – 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

The Rustic Coffee khá đặc biệt khi nằm trong một ngôi biệt thự trên phố Điện Biên Phủ, gần ngã tư Trần Phú. Nổi bần bật về không gian rực rỡ được kết hợp các tông màu chủ đạo: Vàng, trắng và xanh.

The Rustic Coffee khá đặc biệt khi nằm trong một ngôi biệt thự trên phố Điện Biên Phủ, gần ngã tư Trần Phú.

Rustic được thiết kế đẹp đến mê mẩn từ quyển menu đến từng ngóc ngách tại quán, dãy hành lang dài lấp lánh ánh đèn ngay tầng 2 với view hướng ra ngoài phố xá nhộn nhịp cùng hàng cây xanh lá, cực chuẩn để sống ảo. Có khu ngồi ngoài trời với thiết kế tổ chim cực lạ mắt. Mặc dù quán có 4 tầng nhưng vào những ngày lễ, quán thường full chỗ từ rất sớm. Lí do là bởi bên cạnh thiết kế của quán thì nhân viên ở đây phục vụ khá tốt, menu phong phú và giá cả cũng ổn so với mặt bằng chung.

Menu ở Rustic khá phong phú. (Ảnh: therusticcoffee)

3. Vui Studio

Địa chỉ:3C Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khung giá: 20.000 – 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Quán cà phê nho nhỏ với lối trang trí dễ thương tọa lạc trên con phố Tống Duy Tân, mỗi góc ở đây đều được trang trí một kiểu khác nhau nên nếu lựa chọn đây là một địa chỉ "sống ảo" thì thực khách nhất định phải ghé!

Nếu đến quán, bạn phải gửi xe ở 95 Lý Nam Đế rồi đi một đoạn để vào quán. Bước vào Vui, đầu tiên hầu hết ai cũng đều bị ấn tượng bởi không gian đơn giản nhưng “chất” ngất ngưởng, dù là trong nhà hay ngoài trời cũng đều đẹp, đủ ánh sáng để lên hình lung linh.

Không gian tại tầng 1 của VUI Studio. Tầng 1 tích hợp cả 3 không gian bao gồm: 1 quầy café và những chiếc bàn ghế, bên cạnh đó là một những quầy trưng bày những sản phẩm như: nến thơm, xà phòng handmade organic, một số loại tinh dầu…

Ở đây, bên cạnh không gian cực ổn như thế thì cũng có khá nhiều event nho nhỏ đặc sắc. Menu khá đa dạng nhưng đồ uống thì cũng bình thường, chưa thực sự ấn tượng thực khách. Tuy nhiên, vào dịp cuối năm đông đúc và bận rộn như thế này thì chọn một quán đẹp xuất sắc với không gian yên tĩnh để tụ tập bạn bè, lại chụp được nhiều bức hình “sống ảo” là lựa chọn hết sức hợp lý.

4. Villa Des Fleurs

Địa chỉ: 42 Trần Phú, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Khung giá: 100.000 – 500.000 đồng

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Tiệm trà bánh xinh xắn mới mở trên con phố Trần Phú, không gian nhiều cây xanh, ngập hoa tươi lại được trang trí theo tông trắng nên nhìn rất tình và đậm chất thơ.

Gọi là tiệm trà bánh nhưng ở đây, ngoài set trà bánh được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá khá cao về vị trà thơm ngon thì bánh lại chưa thực sự ghi điểm.

Là địa chỉ lý tưởng cho những buổi tụ họp bên bạn bè. (Ảnh: Villa Des Fleurs)

5. JOTO Tea House

Địa chỉ: Tầng 1 R4A Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Khung giá: 12.000 – 400.000 đồng

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Có thể nói, đây thực sự là một quán trà vô cùng lộng lẫy trong khu “Thành Phố Hoàng Gia”. Điều đầu tiên khi bước vào quán, đứng góc quầy gọi đồ, thực khách sẽ lập tức bị thu hút bởi vô số những loại trà được phân loại một cách cẩn thận.

Quán trà bánh JOTO Tea House mang phong cách đậm chất Hàn Quốc. (Ảnh: phglin le)

Quán có một tầng, nhưng khá rộng và sâu, nhiều chỗ ngồi. Bàn ghế kê sát nhau nên nếu quán đông khách một chút có thể sẽ hơi ồn, bù lại nhạc ở đây rất hay.

Tông màu trắng - nâu làm chủ đạo tạo cảm giác nhã nhặn và sang trọng. (Ảnh: hyuko hanoi)

Ở đây cũng khiến thực khách bị ấn tượng cực đậm với đồ uống ngon. Với giá 65-75.000 đồng, nhìn chung giá khá cao nhưng không gian đậm chất Hàn Quốc xinh xắn được deocor đẹp lại nằm trong khu Royal nên chi phí như thế này vẫn rất đáng.