5 quán cafe trang trí đậm không khí giáng sinh và năm mới 2022 không thể bỏ lỡ cho cuộc hẹn cuối tuần

Triptoday xin gới ý 5 quán cà phê trang trí Giáng Sinh ấn tượng để bạn cùng người thân và bạn bè có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong dịp lễ hội sắp tới. 

1. O’PALM CAFE

Địa chỉ: 25A Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM

O’Palm Cafe là sự pha trộn thú vị giữa phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và phong cách phương Tây trang nhã. Không gian bên ngoài quán tạo cho khách hàng cảm giác như lạc bước đến một xứ sở nhiệt đới xa xôi với nhiều cây xanh và những bộ bàn ghế được làm từ tre, nứa. Trái lại, không gian bên trong lại mang hơi hướng châu Âu cổ điển, thanh lịch với những bức tường gạch nâu và những vật dụng trang trí mang phong cách cổ điển.

Ảnh: O’Palm

Để chuẩn bị cho dịp Giáng Sinh, không gian ấm cúng của O’Palm được nâng lên một bậc khi được trang trí với cây thông, quà tặng và nhiều vật trang trí khác mang tinh thần lễ hội. Những bức tranh treo tường cổ kính, những kệ sách hoành tráng và nội thất thanh lịch kết hợp hài hòa với những hình ảnh Giáng Sinh, chắc chắn đây sẽ là địa điểm check-in thú vị cho bạn trong mùa lễ hội sắp tới.

Ảnh: O’Palm

2. KHÓM COFFEE AND TEA

Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, P.Tân Định, Q.1, TP. HCM

Tùy vào mỗi mùa trong năm, Khóm Coffee and Tea sẽ khoác lên những diện mạo khác nhau, thu hút nhiều khách hàng ghé thăm. Mùa Noel năm nay cũng không ngoại lệ, quán cà phê được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với những hình ảnh quen thuộc như cây thông, những hộp quà đầy màu sắc, lò sưởi bằng gỗ và cả những ụ tuyết trắng xóa đặc trưng của mùa Đông. Không gian của quán tuy không quá rộng nhưng bạn vẫn tìm được những góc chụp ảnh check-in ưng ý, mang màu sắc hân hoan của Giáng Sinh.

Ảnh: Khóm Coffee and Tea

3. THE LETTER COFFEE – INDOCHINE

Địa chỉ: Lầu 8, chung cư 42 Nguyễn Huệ ,Q.1, TP.HCM

The Letter Coffee – Indochine là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Á Đông cổ kính và phong cách phương Tây thanh lịch. Không gian rộng vừa đủ cộng thêm cách bài trí nội thất với những gam màu ấm tạo cảm giác thân quen cho khách hàng.

Ảnh: The Letter Coffee – Indochine 

Không khí lễ hội đã về đến The Letter Coffee – Indochine khi những hình ảnh quen thuộc của Giáng Sinh bắt đầu xuất hiện tại đây. Những cây thông được trang trí lộng lẫy, những chiếc tất Noel nhiều màu sắc, những hộp quà được đặt khắp nơi và cả những quả cầu disco lấp lánh đã tạo nên một không gian rực rỡ, mang đậm màu sắc của một mùa lễ hội hạnh phúc. Bên cạnh đó, từ phía ban công, bạn có thể ngắm nhìn dòng người dạo quanh dưới phố để cảm nhận niềm vui Noel đang hiện diện.

Ảnh: The Letter Coffee – Indochine 

4. OROMIA COFFEE AND LOUNGE

Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TPHCM.

Ảnh: Oromia Coffee and Lounge

Oromia Coffee and Lounge được bao phủ bởi không khí hân hoan của Giáng Sinh khi từng góc nhỏ của quán đều được đầu tư chỉn chu và khéo léo. Trong không gian mát mẻ được bao quanh bởi cây xanh, hình ảnh cây thông Noel, những hộp quà tặng, dây đèn trang trí… làm cho lòng người cảm thấy nhẹ nhàng và quên hết mọi ưu tư để tận hưởng không khí lễ hội tươi vui.

Ảnh: Oromia Coffee and Lounge

Nằm ở vị trí yên tĩnh giữa lòng Sài Gòn tất bật, bạn có thể tìm chút bình yên cho những ngày cuối năm cùng bè bạn tại quán cà phê này. Thêm nữa, quán không ngừng cập nhật những thức uống ngon, mới lạ, vậy nên, bạn có thể đến đây để trải nghiệm một mùa Giáng Sinh với những hương vị đặc biệt.

5. INFACT COFFEE

Địa chỉ: 28 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

InFact Coffee là quán cà phê có không gian rộng rãi, được bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Để khách hàng được trải nghiệm một mùa Noel ý nghĩa, bên cạnh những màu sắc nổi bật như cây thông hay quà tặng, InFact Coffee còn thêm vào gam màu nâu trầm ấm nhằm tạo cảm giác gần gũi, thân thương.

Ảnh: InFact Coffee

Bên cạnh đó, khu vực ban công của quán cũng vô cùng thoáng đãng, bạn có thể vừa nhâm nhi nước uống, bánh ngọt, vừa ngắm nhìn dòng người nô nức trên phố. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc bình yên trong những ngày cuối năm tại InFact Coffee.  

( Nguồn tổng hợp)