6 homestay view đẹp sống ảo ở Nha Trang

Đâu chỉ có Đà Lạt mới có những nơi ở đẹp, Nha Trang (Khánh Hòa) cũng đang nổi lên rất nhiều homestay view ấn tượng, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú.

1. S: House Homestay

Homestay chỉ cách bãi biển khoảng 2 km nên giúp du khách thuận tiện di chuyển ra biển. Tuy hơi xa trung tâm song ở đây có dịch vụ thuê xe máy giúp du khách có thể vi vu quanh thành phố dễ dàng.

S: House với tông trắng làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xanh lá và những chi tiết họa tiết thổ cẩm làm điểm nhấn tạo không gian sống ảo cho du khách. Tất cả nội thất bên trong đều được làm từ gỗ với màu tự nhiên. Ngoài ra ở S: House còn có khu vườn nhỏ xinh dành cho những ai yêu thích cây cỏ. Giá: 400.000 đồng-550.000 đồng/phòng.

2. Ccasa Hostel

Ccasa chỉ cách bãi biển khoảng 500 m nên việc di chuyển ra biển khá thuận tiện. Homestay với thiết kế độc đáo bởi những container ghép lại với nhau. Một điểm cộng nữa là Ccasa có khoảng sân thượng với những tấm lưới được căng qua giếng trời. Ccasa còn có một quán cà phê nhỏ giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, khu vệ sinh dùng chung nên khá bất tiện cho nhiều du khách. Giá: 200.000 đồng-300.000 đồng/phòng. 

3. Kokoro Homestay

Homestay nằm nép mình trên đường Đặng Tất, khi đến với Kokoro homestay, du khách sẽ có một cái nhìn khác biệt. Kokoro homestay được thiết kế và bài trí theo phong cách tối giản nhưng tinh tế của người Nhật

Với 4 phòng ngủ lấy màu trắng làm gam màu chính và decor vào không gian chút xanh của cây leo, xương rồng, thêm chút trầm ấm của màu gỗ và ánh đèn vàng từ dàn đèn treo. Mỗi phòng ngủ tại Kokoro có sức chứa khác nhau phù hợp với nhu cầu đi du lịch cùng gia đình, nhóm bạn hoặc người yêu. Giá 500.000-700.000 đồng/phòng

4. AnAn Homestay:

Homestay nằm ở vị trí khá thuận lợi trên con đường Phạm Văn Đồng dọc biển ở Nha Trang, cách Hòn Chồng vài chục bước chân và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2 km. AnAn có 9 phòng với đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, WC riêng bên trong phòng. Ngoài ra, còn có sân thượng view biển, có thể phơi nắng và tổ chức tiệc đứng. Tuy nhiên, phòng không có điều hòa nên sẽ khá nóng vào buổi trưa và sáng sớm. Giá phòng: 150.000-500.000 đồng/phòng.

5. Hẻm Xéo Homestay:

Hẻm Xéo có kiểu kiến trúc khác biệt hoàn toàn so với những homestay khác ở Nha Trang. Lựa chọn theo lối kiến trúc nhà vườn truyền thống giống những khu villas sang trọng, không gian bên trong Hẻm Xéo rộng rãi với vườn ươm xanh tươi. Khu lưu trú cũng có 4 loại phòng đa dạng phù hợp với nhiều nhóm khách khác nhau như phòng dorm, phòng gỗ nhỏ, phòng gỗ lớn, phòng Cây. Tuy nhiên, đường vào homestay rất ngoằn ngoèo khó đi và khá xa trung tâm. Giá phòng: 130.000- 800.000 đồng/phòng.

6. La la House:

Du khách muốn tìm một homestay nhỏ, đẹp, xinh thì La la House là nơi cư trú phù hợp. Cách biển 1 km, từ La la House, du khách có thể dễ dàng đi dạo quanh bãi biển. Homestay cũng nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. Homestay được trang trí với gam màu tươi sáng đem lại cảm giác tươi mới cho gian phòng. Những cây xanh nhỏ xinh được bài trí tài tình đem đến cảm giác thư thái cho du khách. Giá: 150.000-400.000 đồng/phòng.