6 quán cafe hẹn hò DU XUÂN CHƠI TẾT tại Sài Gòn

Sài Gòn đang bước vào những ngày đầu Xuân, cũng là lúc không khí hân hoan bắt đầu rộ lên khắp phố phường. Hòa vào niềm vui ấy, các quán cà phê ở Sài Gòn đã trang hoàng lộng lẫy để chào đón một mùa Tết với những hy vọng mới. Dưới đây là 6 quán cafe hẹn hò DU XUÂN CHƠI TẾT tại Sài Gòn không thể bỏ lỡ...

1. VÒM COFFEE

Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM.

Ảnh Fanpage Vòm Coffee 

Vòm Coffee là một trong những quán cà phê được nhiều bạn trẻ yêu thích, không chỉ bởi không gian đẹp, rộng rãi mà còn bởi sự uyển chuyển khi liên tục thay đổi diện mạo theo từng dịp đặc biệt trong năm. Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Vòm đã sớm khoác lên màu áo đỏ rực rỡ.

Không khó để bạn có thể tìm thấy những góc chụp ảnh đẹp tại Vòm Coffee khi khắp mọi nơi đều được trang hoàng một cách tỉ mỉ. Những chùm đèn lồng đỏ với ý nghĩa sung túc, những chậu hoa cúc vàng với hy vọng năm mới nhiều điều may và những cành mai đầy chồi non biểu trưng cho sức sống mới. Tất cả tạo nên bức tranh mùa Xuân hài hòa, khiến ai cũng phải nao lòng khi đặt chân đến Vòm Coffee.

Ảnh Fanpage Vòm Coffee 

Vòm sẽ hoạt động xuyên suốt Tết cả Mùng 1, các bạn có thể ghé Vòm bất kể ngày nào thời gian từ 7h-23h.

2. TIỆM TRÀ CHÚNG TA 10 NĂM SAU

Địa chỉ: 75 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Ảnh minh họa Tiệm Trà chúng ta của 10 năm sau Fanpage 

Mùa Xuân không thể thiếu đi sức sống mãnh liệt của hoa, có lẽ vì vậy mà Tiệm trà chúng ta 10 năm sau đã tinh ý, khéo léo trang trí vô số loài hoa ở khắp mọi ngóc ngách, khiến ai nấy đều cảm thấy phấn khởi mỗi khi đặt chân đến quán cà phê này.

Ảnh minh họa Tiệm Trà chúng ta của 10 năm sau Fanpage 

Tết này, hãy đến Tiệm trà chúng ta 10 năm sau để chụp những bộ ảnh thật lung linh nhé.

3. KHÓM COFFEE AND TEA

Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Mỗi lần đặt chân đến Khóm Coffee and Tea là mỗi lần khách hàng được trải nghiệm sự khác biệt. Bởi lẽ, quán luôn chịu khó thay đổi diện mạo để phù hợp với từng thời điểm khác nhau trong năm. Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, Khóm cũng được trang trí Tết hết sức lộng lẫy để chào đón một năm mới với những khởi đầu tốt đẹp.

Ảnh: Khóm Coffee and Tea

Không gian của quán ngập tràn trong màu sắc lung linh của lễ hội. Màu đỏ xuất hiện ở khắp nơi với hy vọng một khởi đầu may mắn, vạn sự hanh thông. Bên cạnh đó, những cành mai vàng và những chậu hoa cúc đầy sức sống phủ đầy không gian quán, nguyện cho năm mới tài lộc sẽ dồi dào.

Ảnh: Khóm Coffee and Tea

Khóm sẽ hoạt động xuyên suốt không nghỉ Tết, các bạn có thể ghé Khóm dùng nước và chụp ảnh bằng máy ảnh, Khóm không phụ thu thêm bất kì chi phí chụp ảnh nào, Khóm hỗ trợ các bạn được thay một bộ trang phục nữa nha!!!

4. CHIÊU CAFE

Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đến với Chiêu Cafe, bạn sẽ có cảm tưởng như vừa quay ngược về nhiều năm trước bởi màu sắc vintage chủ đạo và cách bài trí không gian đậm chất hoài niệm của quán.

Ảnh: Chiêu Cafe

Chính vì vậy, cách trang trí Tết của Chiêu Cafe thường mang đậm tính truyền thống nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch và sang trọng. Hình ảnh phòng khách cổ điển với chiếc tivi đen trắng, bộ ấm trà xưa cùng chiếc khăn trải bàn màu đỏ kết hợp với những chi tiết đặc trưng Tết Việt sẽ gợi lên trong bạn nhiều xúc cảm thân quen về ngày Tết thuở còn thơ ấu.

Ảnh: Chiêu Cafe

Không chỉ trải nghiệm một mùa Tết mang đậm hương vị truyền thống, bạn còn có thể chụp được những bức ảnh đầy nghệ thuật khi ghé thăm Chiêu Cafe nhân dịp đầu năm.

Chiêu Cafe sẽ mở đến ngày 29 âm lịch, nghỉ mùng 1 tết và sẽ comback vào ngày mùng 2 Tết. Các bạn nhớ ghé qua để check in hẹn hò du xuân đầu năm nhé@@

5. TIỆM TRÀ THÁNG TƯ

Địa chỉ:

– 30 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

– Y12 Hồng Lĩnh, Quận 10, TPHCM.

Ảnh tiệm trà tháng tư

Tiệm trà tháng Tư là một địa điểm đáng yêu và nhẹ nhàng như chính tên gọi của nó. Tuy không gian không quá rộng nhưng quán cũng đã đầu tư tỉ mỉ, trang trí kỳ công để chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới. Hình ảnh mai vàng, những bức thư pháp đỏ rực cùng những bao lì xì được treo khắp nơi tạo nên những góc nhỏ xinh xắn để bạn có thể chụp được bộ ảnh Tết ưng ý.

Ảnh tiệm trà tháng tư

Thực đơn của quán cũng vô cùng đa dạng. Những thức uống đầy màu sắc, những chiếc bánh macaron đủ hình dạng được sáng tạo riêng cho Tết Nhâm Dần 2022 chắc chắn sẽ khiến những câu chuyện đầu năm của bạn thêm ngọt ngào.

6. OROMIA COFFEE & LOUNGE

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Ảnh: Oromia Coffee & Lounge

Trong không gian bình yên được bao bọc bởi cây xanh của Oromia Coffee hiện lên sắc đỏ rực rỡ của mùa lễ hội. Bước vào bên trong, bạn sẽ lập tức thấy lòng hân hoan khi chứng kiến những hình ảnh thân quen của Tết Việt được bài trí khéo léo ở khắp mọi nơi. Những bao lì xì đỏ, những chùm pháo hoa cùng những cành mai, cành đào đầy màu sắc phối hợp hài hòa, tạo nên không gian mùa Xuân đầm ấm, thân thương.

Ảnh: Oromia Coffee & Lounge

Bên cạnh những chi tiết quen thuộc với ngày Tết cổ truyền Việt Nam, những chiếc dù giấy, quạt nan và những cánh hoa anh đào làm người ta liên tưởng đến ngày Xuân dịu êm của Nhật Bản. Sự kết hợp tinh tế, đậm chất Á Đông ấy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầu năm thú vị. Vì vậy, hãy cùng bạn bè đến Oromia Coffee & Lounge để tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa nhé.

Chúc các bạn có một năm mới vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình!!!