Con đường ngôn tình" đẹp mộng mơ, được ví như "Little Korea" ở Đà Lạt, tọa độ không thể bỏ quan trong năm 2020

Địa điểm check-in ở Đà Lạt nhiều và đẹp đến nỗi bạn khó có thể khám phá hết tất cả trong chỉ một chuyến đi du lịch.

Với những gì thiên nhiên ưu ái ban tặng, Đà Lạt có lẽ là thành phố không bao giờ khiến du khách thất vọng hay nhàm chán. Thành phố xinh đẹp này lúc nào cũng có những điểm đến mới toanh, những khung cảnh lãng mạn làm say lòng người. Và mới đây nhất là sự xuất hiện của "con đường ngôn tình" được ví như " Litte Korea" giữa lòng Đà Lạt khiến giới mê du lịch "đứng ngồi không yên".

Con đường này cách đồi chè Cầu Đất khoảng 4km hướng về phía trung tâm thành phố, tọa độ nằm trong khu du lịch Mộc Trà Farm. Nếu đi từ trung tâm Đà Lạt, bạn có thể di chuyển theo hướng Đông Nam trên con đường Quốc lộ 20. Khi đi được khoảng 20 km, đừng quên hỏi thăm người dân địa phương đường Đất Làng nhé! 

Với lợi thế nằm xa trung tâm lại sở hữu không gian thoáng mát nên ở đây, du khách hoàn toàn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Khuôn viên Mộc Trà Farm được chia thành nhiều khu vực như homestay, quán cà phê nhìn ra thung lũng, vườn bơ sai trĩu quả. Thế nhưng điều khiến nhiều người thích thú nhất đó là chiếc cầu gỗ dài bên cạnh bờ sông cùng hàng hoa bơ nở rực rỡ.

Trước đây, khi xem những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc, nhiều người luôn mong muốn được đứng giữa một khung cảnh yên bình, lãng mạn. Thế nhưng giờ đây chẳng cần phải đến nước bạn xa xôi, bạn đã có một "Little Korea" nho nhỏ trong lòng Đà Lạt rồi.

Chiếc cầu gỗ lơ lửng trên cao, hàng hoa bơ nở từng chùm li ti vàng rực và bầu trời ngập tràn ánh nắng, tất cả sẽ đem đến cho bạn một khung cảnh đậm chất thơ với nhiều góc check-in ảo diệu. Ngoài ra, đứng từ trên nhìn xuống, du khách hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn bộ đồi chè và hồ nước bên dưới. 

Nếu muốn được trải nghiệm cảm giác như đang du lịch ở xứ sở Kim Chi, nhất định phải ghé qua con đường tình yêu này một lần nhé!