Đến thăm chợ Noel Strasbourg - Thủ đô Noel của thế giới

Vào mỗi dịp Noel và cuối năm, người dân ở vùng xung quanh và khách du lịch ở Pháp lại đổ về Strasbourg để tận hưởng không khí rộn ràng và ấm cúng tại khu chợ Noel lớn và lâu đời nhất châu Âu.

Hình ảnh có liên quan

Strasbourg là một thành phố nằm sát biên giới Đức và cách thủ đô Paris khoảng 500 km về phía Đông. Chợ Noel ở Strasbourg có sức lôi cuốn với nhiều du khách nhờ danh tiếng của chợ.

Kết quả hình ảnh cho strasbourg marché de noel

Kết quả hình ảnh cho strasbourg marché de noel

Chợ Noel ở đây có truyền thống rất lâu đời, từ thế kỷ 16 (năm 1570), ban đầu chủ yếu phục vụ người dân trong vùng. Từ năm 1991, chính quyền thành phố Strasbourg mở rộng quy mô của chợ với nhiều hoạt động cũng như cách trang trí, biến Strasbourg thành chợ Noel lớn nhất châu Âu.

Những dãy cửa hàng náo nhiệt

Hình ảnh có liên quan

Năm nay, chợ Noel Strasbourg được mở từ ngày 23/11 đến ngày 30/12/2018 với hơn 300 gian hàng giới thiệu các sản phẩm thủ công, thực phẩm, đồ trang trí Noel đặc trưng của vùng Alsace. Hàng chục km đường phố, quảng trường được trang hoàng đèn hoa với nhiều chủ đề khác nhau. Ở đâu trong thành phố cũng có tiếng nhạc và một bầu không khí của ngày hội.

 Thủ đô Giáng sinh Strasbourg nổi tiếng vì có rất nhiều gian hàng ngoài trời hoặc trong nhà bày bán những vật trang trí vô cùng tinh xảo và đẹp mắt

Những món ăn tại đây nổi tiếng bởi sự đa dạng và độc đáo