Điểm danh 5 trang blog du lịch khiến bạn chỉ muốn xách balo lên và đi

Với những bạn đam mê dịch chuyển, các trang blog du lịch cũng như tài khoản Instagram của các travel blogger trên toàn thế giới chính là cuốn tạp chí điện tử sống động để các bạn tham khảo, tạo cảm hứng và lên kế hoạch cho các chuyến đi sắp tới của mình. Và dưới đây là 5 trang blog du lịch khiến bạn chỉ muốn xách Balo lên và đi.

THE TRAVEL PROJECT

The Travel Project là một trang blog du dịch được điều hành bởi Charlie Wild và Jess Last – một cặp đôi đã quyết định nghỉ việc văn phòng vào năm 2016 và bắt đầu ước mơ của mình bằng tấm vé máy bay một chiều đến Delhi. Họ lên đường khám phá thế giới theo cách riêng của mình mà không đi theo bất cứ một cuốn sách hướng dẫn du lịch nào. Chính tinh thần đó cộng với những chuyến du lịch đầy cảm hứng đã giúp tài khoản Instagram của cặp đôi này hiện có hơn 21.800.000 followers (người theo dõi), giúp họ thu được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như hàng loạt chuyến du lịch được các nhãn hàng tài trợ.

(Ảnh: @the.travel.project)

Ghé thăm trang blog du lịch (www.thetravelproject.com) hay Instagram (@the.travel.project) đầy cảm hứng của cặp đôi này, bạn có thể tìm thấy những chia sẻ hữu ích của họ từ việc trồng chuối ở La Palma hay đấm bốc trong khu phố khắc nghiệt của Johannesburg, thậm chí lời khuyên khi gặp gỡ những người phụ nữ xăm mặt ở Myanmar và nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa đang chờ bạn khám phá.

(Ảnh: @the.travel.project)

THE STYLE TRAVELLER

Từng là biên tập viên của tạp chí ELLE và nằm trong Top 10 Influencers London Evening Standard 2017, cô nàng Bonnie đã quyết định nghỉ việc để trở thành một người lữ hành thế giới toàn thời gian. Ghé thăm trang blog (www.thestyletraveller.com) hay Instagram (@bonnierakhit), bạn sẽ tìm thấy những gợi ý thú vị về những nơi nên ghé thăm, địa điểm nên ở, các món ngon tuyệt vời nên thử cũng như nơi đâu có thể tìm thấy các bộ cánh độc đáo tạo nên tủ quần áo du lịch tuyệt vời cho riêng mình. Đây là một địa chỉ blog thú vị nếu bạn là cô gái thích kết hợp giữa thời trang và du lịch.

THE SLOW TRAVELLER

Nếu bạn đang cần nguồn cảm hứng để sống chậm, trân trọng những điều nhỏ nhặt và có cái nhìn sâu xa hơn về mọi thứ, hãy thử một lần ghé thăm trang blog The Slow Traveller (www.theslowtraveler.net) của Carolyn. Cô nàng là một nhiếp ảnh gia làm việc ở Anh, thế nên không quá ngạc nhiên khi tường nhà Instagram của cô (@theslowtraveler) ngập tràn những hình ảnh đẹp long lanh và mơ mộng. Địa điểm chụp ảnh yêu thích và nổi bật nhất trong các bức ảnh của Carolyn chính là một cửa sổ lớn màu trắng với ánh sáng tràn ngập vương vấn lên những chồng sách kiểu cũ. Chỉ việc đơn giản ngắm nhìn các bức ảnh của Carolyn, bạn cũng sẽ phần nào cảm nhận được tinh thần “du lịch kiểu chậm” mà cô nàng nhiếp ảnh gia này mong muốn truyền tải.

THE TWINNING TOURISTS

Tuy sống ở London nhưng hai chị em song sinh Jordan và Loanne Collyer – cặp chủ nhân của trang blog du lịch The Twinning Tourists (www.collyertwins.com) – lại dành phần lớn thời gian cùng nhau đi ngao du khắp thế giới. Không chỉ chia sẻ về những chuyến đi, cặp đôi này còn khiến nhiều người thích thú bấm nút theo dõi bởi phong cách thời trang và trang phục phối hợp vô cùng ăn ý. Lướt qua Instagram (@collyertwins) của hai chị em tâm đầu ý hợp này sẽ khơi gợi cho bạn cảm hứng cùng lên kế hoạch vi vu ngay và luôn với hội chị em thân thiết của mình và chụp những kiểu ảnh thú vị.

THE WELL-DRESSED WANDERER

Đối lập với tông màu pastel nhẹ nhàng của cô nàng Carolyn từ trang blog The Slow Traveller phía trên, quý cô Lucy Williams gây ấn tượng cho người theo dõi trang Instagram cá nhân (@lucywilliams02) và blog của mình (www.fashionmenow.co.uk) với tông màu đậm đà, sắc sảo. Cô nàng luôn kết hợp khéo léo gu thời trang tinh tế của mình trong những chuyến đi dã ngoại ngoài trời với hàng loạt các hoạt động thú vị như tắm biển, sưởi nắng và ngâm mình trong các bồn tắm hơi ở Vancouver…

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn thu lượm được nhiều kiến thức bổ ích khi theo dõi 5 blog du lịch vô cùng hữu ích trên nhé!!!