Điểm danh loạt địa chỉ thu hút hội thích ăn đêm ở Huế

Tới Huế, dạo phố đêm và "oanh tạc" loạt món ăn khuya là trải nghiệm bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là những điểm ăn uống được lòng các tín đồ ẩm thực tại cố đô bạn có thể lưu lại.

>>>Xem thêm: Nhiều kinh nghiệm du lịch cùng Triptoday Youtube channel

 

Bánh mì chân cầu Trường Tiền là một trong những địa chỉ nhộn nhịp thực khách khi về đêm. Đúng với kiểu cách "ăn hương ăn hoa" ở cố đô, bánh mì ở đây khá nhỏ với đa dạng các loại nhân như thịt xíu, pate, chả, rau dưa, nước sốt, sa tế... Bánh mì được nướng trực tiếp trên lò than nên nóng hổi, có vỏ ngoài hơi giòn chắc chắn sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Giờ mở cửa: 19h-2h. Ảnh: Việt Nam ơi, bkfoodiedude

Nem lụi Ôn Mệ là địa chỉ "chọn mặt gửi vàng" của nhiều tín đồ ẩm thực tại Huế. Ở đây, thịt heo là loại ngon có pha nạc, mỡ và da, giã nhuyễn rồi ướp nước mắm, hành, tiêu. Nem lụi thường được ăn kèm với rau sống và chấm ngập nước mắm đậm đà. Giờ mở cửa: 14h-21h. Địa chỉ: Đào Duy Từ. Ảnh: Kangyoon_ho.

Bún bò Huế Mỹ Tâm là món ấm bụng tuyệt vời dành cho hội "cú đêm". Đúng phong vị của người Huế, một tô bún ở đây đầy đủ các topping như chả cua, tiết heo, gân bò... cùng nước dùng ngọt thanh, thơm hương sả. Để tô bún thêm hấp dẫn, bạn nên ăn kèm tỏi, ớt, chanh và chút rau sống. Giờ mở cửa: 17h-2h. Địa chỉ: Trần Cao Vân. Ảnh: Quangicungduoc.

Cơm hến Hoa Đông là một trong những địa chỉ lâu đời ở Huế. Một tô đầy đặn bao gồm hến, bánh tráng, bì heo, lạc giã, vừng rang, tóp mỡ và mắm ruộc chắc hẳn sẽ thỏa mãn tâm hồn ăn uống của hội "cú đêm". Cơm hến mang vị cay xộc lên mũi thường được ăn kèm với rau sống. Bạn cũng đừng quên húp bát nước hến nóng hổi và cảm nhận vị ngon dân dã của món ăn này. Giờ mở cửa: 7h-22h. Địa chỉ: Ưng Bình. Ảnh: Mofoodie97, jayni.foodandtraveling.

Bánh ép Huệ là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực cố đô được giới trẻ Huế ưa thích. Bánh được ép liên tục nên nóng hổi, đầy ắp các topping, ăn kèm với dưa leo, đồ chua cùng nước mắm chua ngọt. Cái dẻo, dai của bánh ép hòa quyện cùng vị béo bùi của trứng, tóp mỡ, chua cay của nước mắm sẽ khiến bạn mê mẩn. Giờ mở cửa: 14h-21h. Địa chỉ: Lê Ngô Cát. Ảnh: Cookat_vietnam, foodyhue.

Bánh canh Hàn Thuyên có thể trở thành sự lựa chọn giúp bạn ấm bụng khi đêm về. Bánh canh thập cẩm ở đây với đầy đủ hương vị từ chả, huyết, trứng cút... kết hợp với vị ớt cay xè chắc hẳn sẽ thỏa mãn tâm hồn ăn uống của những tín đồ ẩm thực. Giờ mở cửa: 16h-24h. Địa chỉ: Hàn Thuyên. Ảnh: Kangyoon_ho, kytakaty.