Điểm danh những homestay siêu mới tại Phú Quốc

Bài viết dưới đây của TripToday.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những homestay có kiến trúc mới mẻ và độc đáo tại Phú Quốc nhé!

Lily House Phu Quoc

Lily House Phu Quoc nằm tại bờ biển phía Đông của đảo Phúc Quốc, gần làng chài Hàm Ninh - một địa điểm du lịch nổi tiếng với sự giản dị, đơn sơ với lối sống truyền thông của dân chài.

Kết quả hình ảnh cho lily house phú quốc

Đến với homestay này, bạn không chỉ có cơ hội tìm hiểu cuộc sống của những người ngư dân chính hiệu, mà còn có thể khám phá khu rừng sau nhà và đi bộ ra bãi biển chỉ cách nơi bạn ở 2 phút.

Hình ảnh có liên quan

Homestay được bài trí đầy đủ tiện nghi, với hai giường ngủ, hai phòng ăn (trong nhà và ngoài vườn). Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khó quên tại Lily House Phu Quoc!

Kết quả hình ảnh cho lily house phú quốc

Địa chỉ: Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc

Hòn Dăm Island Hideaway

Hòn Dăm Island Hideaway với vị trí tọa lạc đặc biệt tại Hòn Dăm - một đảo hoang nằm trong quần đảo An Thới và có những loại sinh vật biển vô cùng phong phú và các dải san hô siêu đẹp. Vì là đảo hoang nên xung quanh homestay không có nhà dân hay dịch vụ giải trí nào cả, nên nếu bạn thực sự yêu thiên nhiên và mong muốn khám phá những điều mới mẻ thì hãy đến đây nhé.

Kết quả hình ảnh cho hòn dăm island hideaway

Kiến trúc của homestay này hoàn toàn thân thiện với tự nhiên. Chủ homestay chỉ dùng tấm màn tre để làm "ranh giới" giữa cửa và không gian bên ngoài. Bạn có thể ngắm biển và thiên nhiên xung quanh bất kì lúc nào nhờ kiểu thiết kế này. Ngoài ra, homestay cũng được xây dựng với những vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường nên bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi ở đây.

Kết quả hình ảnh cho hòn dăm island hideaway

Homestay có phòng tập thể và phòng đôi riêng - đủ loại cho bạn lựa chọn. Homestay sẽ cung cấp các bữa ăn cho bạn hàng ngày. Do đến ở homestay này, bạn sẽ không có wifi, không có tivi và tủ lạnh nên hãy cùng tận hưởng những giây phút sống chậm lại với người thân và bạn bè tại đây nhé!

Kết quả hình ảnh cho hòn dăm island hideaway

Phu House Hostel

Phu House là sự kết hợp hài hòa giữa lối thiết kế truyền thống và yếu tố hiện đại, tinh tế lợi dụng ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng cho cả homestay thông qua chiếc giếng trời ngay giữa tòa nhà. Cùng với các tiện nghi hiện đại, homestay Phú Quốc độc đáo này kiến tạo một bầu không khí ấm cúng và thoải mái không thể chối từ.

Kết quả hình ảnh cho Phu House Hostel

Bạn có thể lựa chọn phòng dorm với 8 giường/phòng hoặc phòng 4 giường để có sự riêng tư hơn.

Kết quả hình ảnh cho Phu House Hostel

Bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn Tây - Ta hấp dẫn trong khi ngắm cảnh biển lãng mạn từ quán Skyline Rooftop Bar.

Kết quả hình ảnh cho Phu House Hostel