Điểm qua 10 địa điểm du lịch thế giới được theo dõi nhiều nhất trên Tik Tok

Hãy cùng điểm qua 10 địa điểm du lịch thế giới được theo dõi nhiều nhất trên Tik Tok qua bài viết dưới đây nhé!!!

10. STONEHENGE

Nằm ở Salisbury, nước Anh, Stonehenge từ lâu đã nổi tiếng là một trong những Kỳ quan Thế giới. Với 51 triệu lượt xem trên TikTok, nơi đây được dự đoán sẽ là đích đến trải nghiệm sắp tới của nhiều người.


Ảnh: K Mitch Hodge/Unsplash

9. VƯỜN QUỐC GIA YOSEMITE

Với phong cảnh lộng lẫy và bầu không khí trong lành hơn bất cứ đâu, không có gì ngạc nhiên khi Vườn quốc gia Yosemite ở bang California, nước Mỹ đang là điểm đến thám hiểm ngoài trời đáng khao khát với nhiều người. Khu vườn với cảnh sắc tuyệt diệu này cũng đã thu hút 59 triệu lượt xem trên TikTok.

Ảnh: Aniket Deole/Unsplash

8. ĐẬP HOOVER

Nằm chắn ngang con sông Colorado, ranh giới giữa bang Arizona và bang Nevada nước Mỹ, được mệnh danh là công trình kỹ thuật vĩ đại của thời đại khủng hoảng, đập Hoover là một kiến trúc hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với bất cứ khách tham quan nào. Các cư dân TikTok cũng đang rất hào hứng để tận mắt nhìn thấy công trình đạt 68 triệu lượt xem này.

7. CẦU CỔNG VÀNG

Với hơn 118 triệu lượt xem trên TikTok, cầu Cổng Vàng ở San Francisco, California nằm vững trong danh sách những nơi đáng trải nghiệm năm 2022. Bạn có thể ngắm cầu Cổng Vàng vào buổi sáng sớm, đi bộ hoặc lái xe dọc theo bờ biển, ngắm nhìn cây cầu từ nhiều góc độ khác nhau.

6. LAS VEGAS

Cộng đồng người chơi TikTok không thể nào trải nghiệm hết toàn bộ những thú vui khi đến thăm Las Vegas. Nổi tiếng với mức độ xa hoa, những khách sạn, sòng bạc và nhiều địa điểm hoạt động đa dạng, nhộn nhịp khác, Las Vegas xứng đáng với hơn 259 triệu lượt xem, là địa điểm nằm trong chuyến hành trình mơ ước của nhiều người.

5. GRAND CANYON

Là một khe núi dốc được tạo ra bởi sông Colorado, gần như nằm trọn trong Vườn Quốc gia Grand Canyon, một trong những vườn quốc gia đầu tiên của Mỹ, không khó để hiểu được vì sao lại có hàng triệu du khách đang nô nức kéo tới Hẻm núi lớn ở Arizona này mỗi năm. Trong năm 2022, nếu tình hình dịch bệnh ổn định, chắc chắn số lượng du khách sẽ còn đạt hơn thế nữa khi lượt theo dõi trên TikTok của địa điểm này đã vượt cả mức 273 triệu.

4. ĐỀN TAJ MAHAL

Nổi tiếng là biểu tượng tình yêu của vua Mogul Shāh Jahān và hoàng hậu Mumtaz Mahal, đền Taj Mahal ở Agra, Ấn Độ được liệt vào danh sách những địa điểm phải đến một lần trong đời, với 377 triệu lượt xem trên TikTok. Thời điểm tuyệt vời nhất để ngắm nhìn Taj Mahal là khi mặt trời lên, ánh dương vừa rọi qua làm thay đổi màu sắc của ngôi đền.

3. THÁP EIFFEL

Với 719 triệu lượt xem, chắc chắn Tháp Eiffel ở Paris, nước Pháp không thể nào bị bỏ qua trong danh sách này. Hãy tưởng tượng cảnh bạn khoác lên mình những phụ kiện thời trang sang trọng, cùng những người đồng hành lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm dưới chân tháp, ắt hẳn đó sẽ là một thời khắc rất tuyệt diệu.

2. THÁP KHALIFA

Còn được biết đến là tòa nhà cao nhất thế giới, cao ốc chọc trời Burj Khalifa là một điểm đến đáng mơ ước của rất nhiều người trên thế giới. Với 1,6 tỷ lượt xem trên TikTok, đủ để thấy Burj Khalifa đang được trông đợi sẽ chào đón một lượng lớn du khách trong năm nay.

1. CÔNG VIÊN DISNEY WORLD

Với 8,6 tỷ lượt xem trên TikTok, Disney World đã đứng vững ở vị trí hạng nhất trong bảng xếp hạng này. Hẳn các fan của loạt phim hoạt hình Disney dù còn thơ bé hay đã trưởng thành cũng đều từng một lần muốn ghé thăm tòa lâu đài “hạnh phúc nhất quả đất” này. Hãy cùng xách va li lên và biến mong ước của bạn thành hiện thực ngay trong năm nay thôi.