Điểm qua 3 tọa độ "săn" ảnh cúc họa mi đẹp nhất Hà Nội.

Thu sang đông tới cũng là lúc mùa cúc họa mi nở. Bất chấp cái lạnh đầu đông, loài hoa đặc biệt này vẫn bung mình khoe sắc để điểm tô sắc màu cho Hà Nội.  Mỗi mùa cúc họa mi thường rất ngắn, chỉ kéo dài khoảng 3 tuần. Đi đâu để ngắm mùa cúc họa mi đẹp? Cùng note lại ngay 3 tọa độ "săn" hoa đẹp nhất Hà Nội này bạn nha! 

1. Vườn hoa Phương Linh 

Nằm trong ngõ 264 Âu Cơ, Vườn hoa Phương Linh cũng đang vào cúc họa mi nở rộ tạo thành một bức tranh đẹp xao xuyến. Điểm đặc biệt của tọa độ "săn" cúc họa  mi này năm nay là có thuyền cho chị em lên hình cực xinh. Ngoài vườn cúc họa mi, bạn có thể check-in ở những tiểu cảnh khác, bên cạnh đó, vườn có đầy đủ các dịch vụ nước uống, thuê đồ. Review: Cúc họa mi ở vườn hoa Phương Linh đang độ nở rộ rất đẹp. Ưu điểm: cúc họa mi được chăm chút rất kĩ lượng, chủ vườn vui vẻ dễ mến. 

Địa chỉ: ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội 

Giá vé: 100.000 vnd/người, gửi xe 10.000 vnd.

Mua hoa lẻ: 100.000 VNĐ/bó 

Lưu ý:

+ Thời gian nên đi là trước lúc mặt trời lặn

+ Không hái hoa, bẻ cành 

+ Chủ vườn có cho thuê áo dài và liên hệ thợ chụp giúp

2. Bãi đá sông Hồng   

Một trong những vườn cúc họa mi đẹp nhất nhì thủ đô không thể không nhắc tới chính là bãi đá sông Hồng - "phim trường sống ảo" với diện tích 10ha với rất nhiều các tiểu cảnh, vườn hoa khác nhau cho bạn thỏa thích lên hình. Review mùa cúc hoạ mi tại ở đá sông Hồng thời điểm hiện tại: Có 3 luống hoa đã nở rộ, càng luống khác đợi tầm một tuần nữa là nở hết. Điểm cộng: hoa tươi, giá thành hợp lý, có thể chụp ở nhiều tiểu cảnh khác. 

Địa chỉ: Bãi đá sông Hồng ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ

Hướng dẫn đi lại: Bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc chọn các tuyến bus 31, 33, 55, 58 

Giá vé: 50.000 vnđ/người, 70.000 - 100.000 vnđ/bó hoa

Lưu ý:

- Không được mang hoa từ bên ngoài vào

Để tránh tình trạng đông đúc, bạn có thể đi sáng sớm nha 

3. Thảo Nguyên Hoa 

Tọa lạc ở Thạch Cầu,Long Biên, đối diện với vườn nhãn Long Biên, Thảo Nguyên Hoa là "thánh địa sống ảo" đã quá quen mặt thuộc tên đối với các bạn trẻ Hà Thành. Đặc biệt vào mùa đông, Thảo Nguyên hoa còn làm "nức lòng" người ta bởi vườn cúc họa mi trắng tinh khôi giữa không gian phim trường 6ha. Cái tên Thảo nguyên hoa ra đời bởi nơi đây như một xứ sở của nhiều loài hoa, nào cúc hoạ mi, hồng tố nữ, nào hoa súng tím, hoa thạch thảo… bên cạnh cúc họa mi. 

Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội 

Hướng dẫn đường đi: từ đê Long Biên các bạn đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5 km, rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1 km là tới.  

Thời gian mở cửa: 6:00 - 20:00 

Giá vào cổng: 70.000 vnđ/người 

Ảnh: Mai Anh Nguyen, Mai Chinh, Phạm Lan Hương, Hương Nguyễn,Hắc Thủy Tiên Makeup

( Nguồn check in Việt Nam)