Điểm qua những cửa hàng bán đồ trang trí GIÁNG SINH đẹp tại Hà Nội và TP.HCM

Không khí Giáng Sinh tràn ngập phố phường, nhiều gia đình cũng bắt đầu tìm mua cây thông Noel và trang hoàng lại không gian sống. Nếu bạn đang cảm thấy bối rối giữa vô vàn cửa hàng bán đồ trang trí Giáng Sinh, thì với những gợi ý sau đây sẽ giúp cho việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn.Nào bắt đầu thôi!!!

1. CHARMÉ HANDMADE

Facebook cửa hàng: Charmé Handmade

Địa chỉ: 439A/205 Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, TP.HCM

Charme Handmade có lẽ là thiên đường dành cho những tâm hồn mộc mạc, yêu thiên nhiên. Với mong muốn mang lại nguồn năng lượng bình an cho khách hàng, tất cả những sản phẩm của nhà Charmé, đặc biệt là túi thơm, đều được làm thủ công với nguyên liệu từ tự nhiên, sạch sẽ và an toàn.

Ảnh: Charmé Handmade

Mùa Giáng Sinh này, Charmé mang đến những vật dụng trang trí không thể nào đáng yêu hơn. Từ cây thông, kệ để nến thơm đến vòng nguyệt quế, mọi thứ đều được tạo nên bằng những chất liệu thiên nhiên như quả thông, trái cây khô… thân thiện với môi trường, tạo cảm giác ấm áp khó tả cho mùa Noel sắp tới.

Tại đây, các sản phẩm có thể thiết kế theo đơn đặt sẵn. Vì vậy, không gian Giáng Sinh của bạn sẽ mang màu sắc riêng biệt khi các vật phẩm trang trí được Charmé thực hiện theo yêu cầu của chính bạn.

Một cửa hiệu dễ thương như chính tên gọi của nó, Charmé Handmade sẽ là nơi giúp bạn lên ý tưởng sáng tạo cho không gian Noel ấm cúng.

2. NGÒ CONCEPT

Facebook cửa hàng: Ngò Concept

Địa chỉ: 134 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Tại Ngò Concept, có thể bạn không thể tìm cho mình một cây thông Noel hoành tráng, nhưng những chậu cây tùng nhỏ xinh, rực rỡ sắc màu cũng đủ để bạn hưởng trọn một mùa Giáng Sinh đầm ấm bên gia đình. Những cây tùng đủ mọi kích cỡ, được trang trí công phu, được bọc trong những chiếc túi đỏ với ý nghĩa cầu mong bình an và may mắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Ảnh: Ngò Concept

Ngoài ra, bên cạnh những chậu tùng đáng yêu, bạn cũng sẽ bắt gặp những vòng nguyệt quế được thiết kế một cách khéo léo, mang màu sắc trầm ấm của những quả thông, của quế, của những lát cam khô… Vòng nguyệt quế hình tròn với ý nghĩa toàn vẹn, nguyện cho bạn và gia đình một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc dài lâu.

3. ĐỒ TRANG TRÍ TRONG NHÀ – GHOME

Facebook cửa hàng: Đồ trang trí trong nhà – Ghome

Địa chỉ: 122 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Ngôi nhà của bạn sẽ ngập tràn màu sắc của mùa Đông khi được trang hoàng bởi những vật dụng trang trí đến từ Ghome. Những cây thông rực rỡ, những chú tuần lộc và người tuyết đáng yêu sẽ thổi bừng niềm hân hoan của không khí Giáng Sinh cho tổ ấm. Ngoài ra, những vòng nguyệt quế được Ghome trang trí mang nhiều hình dạng mới lạ, đậm chất Bắc Âu, sẽ là điểm nhấn trên ngưỡng cửa nhà bạn trong mùa lễ hội sắp tới.

Ảnh: Đồ trang trí trong nhà – Ghome

Nếu bạn muốn không gian sống của mình rực rỡ, tươi vui hơn, đèn LED trang trí tại Ghome sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp.

4. MIMASI HOME

Facebook cửa hàng: Mimasi HOME

Địa chỉ: 17 Lê Văn Miến, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

Đến với Mimasi HOME, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang lạc vào ngôi nhà cổ tích. Bởi lẽ, những món đồ được bày bán ở đây đều mang màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng và có chút ấm áp, làm bạn tạm thời quên đi những áp lực thường nhật.

Ảnh: Mimasi HOME

Gần đây, Mimasi HOME được trang hoàng hết sức lộng lẫy để chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh sắp đến. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy vô số món đồ trang trí độc đáo để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Mimasi HOME không chỉ có cây thông, vòng nguyệt quế mà còn có cả những bức tượng dễ thương mang đậm tinh thần Giáng Sinh như ông già Noel, thiên thần, người tuyết… chắc chắn sẽ gợi lên nhiều ý tưởng sáng tạo để bạn bài trí tổ ấm của mình.

Bên cạnh đó, Mimasi HOME cũng mang đến cho khách hàng những vật dụng nội thất được trang trí tinh xảo, mang hơi hướng Tây phương phù hợp với tinh thần Giáng Sinh. Vì vậy, để trải nghiệm không khí lễ hội vui tươi, bạn hãy ghé qua cửa tiệm Mimasi HOME để chọn cho mình những vật dụng trang trí độc đáo nhé!

5. IRIS NGUYEN – PERFUMERY HOUSE

Instagram cửa hàng: @irisnguyenperfumeryhouse

Địa chỉ: 81/46 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Ảnh: Iris Nguyen Perfumery House

Điều gì gợi nhớ đến Giáng Sinh? Là quà tặng, là cây thông hay những vòng nguyệt quế treo trước ngưỡng cửa? Còn với Iris Nguyen, đó là mùi hương của gỗ thông, một nốt hương dịu dàng gợi nhớ về những đêm Giáng Sinh bình yên. Bên cạnh đó, Iris cũng mang đến cho khách hàng những lọ nến với nhiều hương thơm khác nhau như Quế, Bạc Hà… để bạn có thể chọn cho mình những mùi hương phù hợp, tạo nên những ký ức đẹp đẽ cho mùa lễ hội sắp tới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm những lọ nến cho riêng mình với bộ kit làm nến độc đáo đến từ cửa hàng.

6. PHƯỜNG HOA FLOWERS

Facebook cửa hàng: Phường Hoa Flowers

Địa chỉ: 111 Bàn Cờ, P.3, Q.3, TP.HCM 

Dẫu tiết trời có trở lạnh, Giáng sinh này vẫn không thể thiếu đi sức sống của hoa. Phường Hoa Flowers sẽ là nơi để bạn tăng thêm chút màu sắc tươi sáng cho không gian sống của mình trong mùa lễ hội sắp tới. Những vật phẩm trang trí bằng hoa tại cửa hàng được tạo nên từ sự khéo léo, chỉn chu, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ảnh: Phường Hoa Flowers

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những chiếc giá đặt nến với nhiều kiểu dáng mới lạ, chắc chắn sẽ làm không gian trong nhà thêm rạng rỡ. Bên cạnh đó, những cây thông được trang trí sặc sỡ hay cây tùng với hình dáng độc đáo như chiếc mũ của ông già Noel sẽ mang tới làn gió mới cho tổ ấm của bạn. 

Giáng Sinh năm nay, để nguyện cầu cho một khởi đầu mới thuận lợi và sung túc, bạn hãy ghé qua Phường Hoa Flowers và chọn cho mình những sản phẩm thật độc đáo nhé.