Điểm qua những điểm hẹn hò thú vị mùa Trung Thu không thể bỏ lỡ tại TP HCM

Cùng nhà Triptoday bỏ túi những địa điểm check-in “sang - xịn - mịn” cho mùa trung thu này nhé!

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Khu đường Lương Nhữ Học là nơi sinh sống lâu đời của người Hoa và cũng là nơi họ phát triển nghề sản xuất lồng đèn thủ công. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian tràn ngập sắc màu của những chiếc lồng đèn rực rỡ. Nhanh chân đến phố lồng đèn để được hòa mình vào không khí Trung Thu nhộn nhịp và thu về những bức ảnh xịn xò cho mùa trăng tròn này nhé!

Địa chỉ: Khu đường Lương Nhữ Học, đoạn giữa đường Nguyễn Trãi và đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP.HCM.

2. Tiệm trà Tháng Tư

Không gian quán được lấp đầy bằng màu xanh đỏ của những chiếc lồng đèn với hình thù quen thuộc. Tiệm trà Tháng Tư là nơi lý tưởng để vừa nhâm nhi tách trà, vừa ôn lại kỷ niệm “tuổi thơ dữ dội”.

Địa chỉ: Số 1 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

3. CAFEIN

Không gian được bày trí như một khu vườn cổ tích khi có cả cung trăng và những đám mây trắng. Đến với CAFEIN, không chỉ được tận hưởng không khí Trung thu xưa mà bạn còn được dịp hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng để check-in với “cơ ngơi” cung trăng của mình.

Địa chỉ: 149 Độc Lập, quận Tân Phú, TP.HCM.

4. Tiệm Cà Phê Nàng

Tiệm được bày trí với đa phần là gỗ nên sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vừa ấm cúng, vừa hoài niệm. Đây còn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ đam mê sen đá. Nếu bạn đang tìm một nơi check-in mang vibe Trung Thu Đà Lạt thì đừng bỏ qua Tiệm Cà Phê Nàng nhé!

Địa chỉ: 45 Nguyễn Cửu Đam, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

5. Chieu Café

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn chill trong không khí Trung Thu thì Chieu Café là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không gian quán đón trọn ánh sách tự nhiên cùng cách bày trí cây cối tinh tế giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt những chiếc lồng đèn cùng concept “siêu trăng” vô cùng độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những góc sống ảo lung linh cho mùa trăng tròn này.

Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM.