Điểm tên 10 thành phố/điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam.

Cùng điểm tên: Top 10 thành phố hiếu khách nhất Việt Nam , theo khảo sát của trang đặt phòng trực tuyến Booking qua bài viết dưới đây nhé!!!

10. Côn Đảo

Vị trí thứ 10 thuộc về thiên đường du lịch Côn Đảo. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp bất tận của một trong những hòn đảo hấp dẫn và bí ẩn nhất Việt Nam. Cảnh quan thiên nhiên Côn Đảo thu hút du khách bởi bờ biển trong xanh và những rặng san hô phong phú.

09. Sa Pa

Sa Pa hay còn được mệnh danh là "Cổng vào thiên đường". Sapa hút hồn hàng ngàn du khách với tầm nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh núi Fansipan, những ngôi làng dân tộc đẹp như tranh vẽ và những thửa ruộng bậc thang đầy ngoạn mục.

08. Sơn Đoòng 

Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới.  Đồng Hới đã trở thành địa danh được nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến. Lọt Top 10 thành phố hiếu khách của Việt Nam, Đồng Hới được biết đến với khoảnh khắc diệu kỳ khi Mặt Trời chiếu qua hố sụt của hang Sơn Đòong.

07. Mai Châu

Đối với những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên và giàu bản sắc văn hóa thì Mai Châu chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng. Chỉ cách Hà Nội ba giờ lái xe, huyện Mai Châu bình dị mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên như đạp xe qua cánh đồng lúa bát ngát, ghé thăm các bản làng dân tộc thiểu số, khám phá các điệu múa và âm nhạc truyền thống của người dân địa phương.

06. Tuy Hòa

Với khí hậu dễ chịu quanh năm, Tuy Hòa cũng là điểm đến mà du khách có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào. Nơi đây sở hữu đường bờ biển tuyệt đẹp, tuyệt đối yên bình và thoải mái. Bạn có thể khám phá những câu chuyện lịch sử - văn hóa, hay chiêm ngưỡng kiến trúc của người Champa.

05.  Mũi Né

Đến với Mũi Né, bạn có thể sẽ quên luôn khái niệm về thời gian để đắm chìm vào vô số hoạt động giải trí và trải nghiệm cảm giác mạnh. Với điều kiện lý tưởng để trượt cát, lướt ván buồm, lướt ván diều hay chèo thuyền kayak, những người yêu thích thể thao mạo hiểm có rất nhiều lựa chọn để tận hưởng một ngày ở Mũi Né.

04. Huế

Mảnh đất cố đô nổi tiếng nằm ở miền Trung Việt Nam xếp hạng 4 với vẻ đẹp nên thơ và lãng mạn. Nhịp sống nhẹ nhàng của thành phố sẽ giúp bạn thoát khỏi những bộn bề cuộc sống, thưởng thức các món ăn đa dạng, từ những tuyệt phẩm của ẩm thực cung đình đến hàng trăm món ăn đường phố.

03. Ninh Bình

Trở nên quen thuộc với du khách quốc tế sau khi cảnh quan hùng vĩ nơi đây được chọn làm bối cảnh cho “bom tấn” Hollywood Kong: Skull Island. Không chỉ dừng lại ở những dãy núi đá vôi kỳ vỹ, những cánh đồng lúa xanh ngát, Ninh Bình còn mang đến cho du khách cơ hội khám phá cuộc sống nông thôn mộc mạc với sự đồng hành của những người dân địa phương.

02. Phong Nha 

Với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú và người dân địa phương tốt bụng, Phong Nha hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu là thành phố hiếu khách thứ hai ở Việt Nam. Sự hòa quyện của những hang động khổng lồ ngoạn mục, các khối thạch nhũ đá vôi đầy màu sắc và những khu rừng nguyên sinh rậm rạp biến Phong Nha thành một bức tranh thủy mặc làm “say lòng” du khách.

01. Phố cổ Hội An

Đứng đầu Top 10 thành phố hiếu khách của Việt Nam chính là phố cổ Hội An - nơi có quần thể kiến trúc độc đáo với những ngôi nhà gạch vàng đặc trưng. Cách tuyệt vời nhất để khám phá thị trấn nhỏ xinh đẹp này là đi bộ. Bạn chắc chắn bạn sẽ tìm được những món đồ “hợp gu” mình trong các cửa hàng thủ công mỹ nghệ. Tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm hầu như không bao giờ xuất hiện ở thị trấn cổ kính này.