Du lịch qua màn ảnh nhỏ qua các show thực tế cho hội mê du lịch.

Dưới đây là những show thực tế du lịch xịn sò cho hội ghiền du lịch trong dịch nghỉ giãn cách chống dịch. Ngắm cảnh đẹp mãn nhãn, ẩm thực mê ly và giắt túi kinh nghiệm du lịch đợi ngày bung xõa. 

1. Streetfood Asia – Ẩm thực đường phố Châu Á

Chỉ cần nghe đến tên show thôi là đã mường tượng được cả một bầu trời đồ ăn ngập tràn trải dài cả tập phim rồi. Bạn nào mà có tâm hồn ăn uống thì đây chính là show sinh ra dành cho bạn.

( Nguồn youtube Netflix)

Những món ăn đường phố được trình bày đẹp mắt qua từng thước phim sẽ khiến bạn muốn ăn ngay và luôn. Ngoài ra, bạn còn được khám phá lịch sử và nét văn hóa của từng địa phương.

2. Somebody Feed Phil – Du lịch, văn hóa và ẩm thực mọi nơi

Đây là một chuỗi những tập phim vô cùng thú vị về ẩm thực, du lịch và văn hóa do Philip Rosenthal đảm nhận vai trò chính. Khi đặt chân đến bất kỳ quốc gia nào, Philip không chỉ cho bạn xem những thước phim đẹp đẽ về cảnh quan thiên nhiên mà còn giới thiệu những món ăn địa phương vô cùng đặc trưng. Ngoài ra, xuyên suốt tập phim là những cuộc trò chuyện trao đổi văn hóa rất thú vị giữa chính Philip với người dân bản địa.

( Nguồn youtube Netflix)

3. BTS – Bon Voyage

Nếu bạn là fan KPOP nhưng lại có sở thích du lịch thì hãy cùng theo chân các chàng trai Chống đạn Thiếu niên đoàn  BTS  ngay thôi. Mỗi mùa khác nhau các chàng trai sẽ đến một nơi khác nhau. Xuyên suốt chuyến du lịch là những câu chuyện hài hước và những trò chơi thú vị mà vựa muối BTS nghĩ ra sẽ khiến bạn cười chảy nước mắt...

( Nguồn youtube)

4. Hyori’s Bed & Breakfast

Lee Hyori là ca sĩ hàng đầu, cực quyến rũ của xứ Hàn. Không chỉ được lòng về chuyên môn, Hyori còn là hình tượng kiểu mẫu về phong cách sống. Show thực tế này sẽ cho bạn thấy hình ảnh bình dị của các ngôi sao phía sau sân khấu, truyền cảm hứng sống nhẹ nhàng, yêu chuộng động vật, tận hưởng thiên nhiên. Không chỉ thế, những câu chuyện với các vị khách mời, với phụ tá xinh đẹp như IU, Yoona, Park Bo Gum sẽ là gia vị giải trí tuyệt vời.

( Nguồn youtube)

5. Viet Nam, Why not? – Du lịch cùng các nàng hậu

Đây là show giải trí thu hút nhiều sự chú ý. Xuyên suốt cuộc hành trình khám phá đất nước là những cuộc đua thú vị của các chân dài, những nàng hậu vô cùng xinh đẹp. Khi xem show này, bạn sẽ thấy một Việt Nam rất khác, thú vị, nhiều trải nghiệm, giàu chất thơ và nghệ thuật. Từ đó sẽ phần nào kích thích bước chân mê xê dịch của bạn, thôi thúc khám phá quê hương nhiều hơn.

( Nguồn youtube)

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn!!!