Du Xuân 2022: Những địa điểm vui chơi và chụp ảnh tết Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội không thể bỏ lỡ

Dưới đây là những địa điểm vui chơi và chụp ảnh tết Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội không thể bỏ lỡ. hãy note lại ngay nhé!!!

1. Địa điểm chụp ảnh tết Nhâm Dần 2022 đẹp - Vườn đào Nhật Tân

Những ngày cận tết như bây giờ, vườn đào Nhật Tân đã tấp nập cảnh người ra người vào. Ai ai cũng muốn mua cho mình được cành đào đẹp nhất và sớm nhất để trưng tết.

Vườn đào Nhật Tân có rất nhiều loại đào khác nhau và phổ biến nhất là: đào bích, đào phai, đào lai ghép, hiếm hơn thì có đào bạch, đào thất thốn,... Bạn có thể đến đây là lựa chọn cho nhà mình một cành đào phù hợp nhất nhé!

Bên cạnh đó, thời điểm này là lúc mà đào đang nở rộ rất đẹp, một màu đỏ phủ khắp khu vực. Mặc một chiếc áo dài, cùng một nháy xịn và ra đây chụp cho mình một bộ ảnh tết lung linh thôi nào.

Ảnh minh họa ( Nguồn ảnh: Internet)

2. Địa điểm chụp ảnh tết Nhâm Dần 2022 đẹp - Phố cổ: Hàng Mã, chợ hoa hàng Lược,...

Trước 1 tháng thì phố cổ, đã được trang trí rất đẹp và có không khí tết. Đặc biệt là hàng Mã, bước đến con phố này, bạn như bước vào những ngày tết, một sắc đỏ ngập tràn cả dãy phố. Hãy lên đồ và đến đây chụp cho mình những bộ ảnh tết ngay thôi nào.

Chợ hoa hàng Lược được diễn ra vào những ngày cận tết, nơi đây bày bán rất nhiều loài cây để bày tết như: đào, mai, quất, cúc,... Bạn vừa có thể đi chơi, ngắm cảnh phố cổ, vừa có thể mua bán. Và đặc biệt có thể chụp cho mình những bộ ảnh mang đậm phong cách tết cô truyền tại nơi này.

Tuy rằng năm nay Hà Nội không tổ chức điểm bắn pháo hoa tại Hồ Gươm, nhưng đây vẫn là nơi lý tưởng để bạn có thể đón giao thừa cùng bạn bè và người thương của mình.

Xung quanh hồ được trang trí rất đẹp, không khí vô cùng rộn ràng và tấp nập. Ghé một quán nào đó ngồi, tâm sự về những chuyện năm cũ, chuẩn bị đón chào một năm mới tươi sáng và vui vẻ hơn.

4. Địa điểm đón giao thừa - Công viên thống nhất

Bạn có thể ngắm pháo hoa xung quanh công viên. Đây là điểm duy nhất tổ chức bắn pháo của thủ đô và có lẽ là của cả nước. Bởi dịch bệnh nên chính phủ đã giảm hẳn điểm bắn pháo hoa.

Đây cũng là nơi địa điểm giao thừa vô cùng lý tưởng với người yêu và bạn bè. Nhưng nếu nhà bạn gần công viên thống nhất thì hãy ở nhà hoặc nếu ra đường hãy tuân thủ theo nguyên tắc 5K của Bộ Y Tế để đảm bảo sức khỏe nhé!

5. Địa điểm vui chơi tết 2022 - Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim

Năm nay người lao động được nghỉ tết đến 9 ngày và tin vui là các trung tâm thương mại cũng phục vụ xuyên tết. Vì vậy, trong những ngày này, đây là địa điểm không thể không đến của các gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

( Ảnh minh họa)

Bạn có thể ghé các trung tâm thương mại lớn như: Times city, Royal city, Vincom Bà Triệu, Aeon mall... để có thể mua sắm hoặc dành những phút giây thư giãn tại các rạp chiếu phim nhé. Bạn có thể tham khảo list phim chiếu rạp tết Nhâm dần 2022 qua bài viết: Phim chiếu rạp Tết 2022 có gì hấp dẫn?

( Nguồn tổng hợp - ảnh internet)