Gợi ý 3 quán cafe bánh ngọt cuối tuần tại TP HCM

Hãy note lại địa chỉ 3 quán cà phê bánh ngọt trong trung tâm thành phố để thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè vào dịp cuối tuần nhé!!!

1. DOSH

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt và Nguyễn Huệ, quận 1

Mức giá: Từ 35.000 đồng/phần

- Bánh donut thường được trang trí với lớp kem và topping màu sắc. Nếu là tín đồ của món ăn vặt này, địa chỉ này là gợi ý bạn có thể tham khảo.

- Quán có hai chi nhánh. Bài viết đề cập đến không gian trên đường Võ Văn Kiệt. Chi nhánh mang màu cam nổi bật nên khá dễ thấy khi đi ngang con đường này. Thực khách gửi xe miễn phí trước quán.

- So với nhiều quán cà phê ở TP.HCM, không gian ở đây khá rộng rãi, thoáng với trần cao. Bài trí bên trong chỉn chu với bức tường trưng bày các loại bánh donut màu sắc hài hòa, phù hợp với thực khách thích chụp ảnh check-in. Tuy nhiên, thời điểm đông khách, nhạc lớn cộng với tiếng nói chuyện khá ồn.

- Bạn có thể gọi cà phê, trà, nước trái cây, đồ uống nóng, ăn kèm Caramelised Banoffee, Passionfruit Mascarpone, Sinful Mango Flavoured Tiramisu...

- Điểm cộng nằm ở hương vị bánh không ngọt gắt. Tuy nhiên, đồ uống không thực sự đáng nhớ. Vì ăn donut dễ ngán, bạn nên gọi những món nước trái cây vị chua để cân bằng.

- Nhiều thực khách nhận xét nhân viên chưa thực sự nhiệt tình.

2. LAGOM Coffee & Patisserie Lab

Địa chỉ: Trịnh Đình Trọng, quận Tân Phú

Mức giá: 25.000-60.000 đồng/món

- LAGOM Coffee & Patisserie Lab là không gian cà phê kết hợp phục vụ bánh ngọt mang phong cách Bắc Âu. Quán mới mở cửa trong mùa hè và được lòng giới trẻ TP.HCM.

- Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nên khá yên tĩnh. Không gian rộng rãi, thực khách có thể chọn ngồi trong 2 tầng lầu hoặc sân vườn mát mẻ. Quán sử dụng tone màu nâu trầm, xám và trắng mang lại vẻ ấm cúng, nhẹ nhàng.

- Bên cạnh các loại đồ uống như cà phê truyền thống, espresso, đá xay, trà, thực khách có thể thử hương vị bánh mì, bánh kem, sandwich tự làm ngay tại quán.

- Mùa hè, trà trái cây là thức uống được nhiều người lựa chọn bậc nhất. Hương vị trà xoài chanh dây có thể là gợi ý dành cho bạn. Thức uống có vị đắng nhẹ của trà đen hòa với vị chua thanh của chanh dây, ngọt của xoài.

- Cảm nhận chung, hương vị bánh giòn, thơm, luôn sử dụng mẻ mới ra lò mỗi ngày.

3. Bittersweet Cakery & Cafe

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1

Mức giá: 45.000-65.000 đồng/món

Quán nhỏ nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Ngay từ bên ngoài, thực khách dễ bị thu hút bởi hình ảnh ngôi nhà nhỏ, phía trước đặt bộ bàn ghế gỗ, những chậu cây mang lại cảm giác yên bình.

- Nhìn chung, không gian quán khá nhỏ với trệt và gác lửng chỉ đủ chỗ đặt vài bộ bàn ghế. Từ nội thất gỗ, lọ hoa tươi đến rèm cửa sổ đều rất nhẹ nhàng, khiến thực khách liên tưởng đến một vùng quê châu Âu nào đó. Quán phù hợp để đi một mình, hẹn hò hoặc gặp gỡ nhóm bạn ít người.

- Cà phê, trà trái cây, mocktail... là hương vị bạn có thể thử tại quán. Tuy nhiên, danh mục bánh chưa quá phong phú, có thể kể đến Totoromisu, Fresh lemon cheese, Orange Early Grey, Mini Macarons 8 vị. Earl Grey với cốt bánh mềm, rõ vị trà, ngọt vừa phải và không bị ngấy là gợi ý dành cho bạn.

- Nhân viên niềm nở khi khách order món.