Gợi ý những địa điểm du lịch cho dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05

Dịp nghỉ lễ 30/04 & 01/05 nếu bạn đang có dự định đi nghỉ dưỡng cùng cả gia đình thì đừng bỏ qua bài viết: Gợi ý những địa điểm du lịch cho dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05 mà triptoday tổng hợp dưới đây nhé!!!

1. Du lịch 30/04 - 01/05: Quảng Ninh khám phá vẻ đẹp kỳ thú của biển đảo

Sức hấp dẫn của Quảng Ninh toát lên từ vẻ đẹp kỳ thú của biển đảo, núi non đến các di tích lịch sử và nền ẩm thực đặc sắc. Bởi vậy, nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch tháng 4 miền Bắc.

Du khách sẽ được vui chơi hết mình với những trò chơi dưới nước, tham quan hệ thống hang động kỳ vĩ, ghé thăm vịnh Quan Lạn hoang sơ, yên bình hay vãn cảnh chùa chiền Quảng Ninh… vô vàn điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn ghé thăm.

2. Du lịch 30/04 - 01/05: Mộc Châu mùa mận chính

Không nhắc tới Mộc Châu thì chắc chắn là sự thiếu sót lớn. Với địa hình chủ yếu là đồi núi và cao nguyên, khí hậu mát mẻ ở Mộc Châu thu hút cực đông các bạn trẻ. Tới đây, du khách sẽ cảm nhận một không gian tươi mới, trong lành khác hẳn với sự tấp nập, xô bồ chốn thị thành.

Ảnh: Nguồn internet

Đặc biệt, đây cũng là thời điểm những vườn mận bắt đầu chín. Được check-in thoả thích, tự tay hái mận chấm cùng muối ớt cay cay ngay dưới gốc cây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể quên.

3. Du lịch 30/04 - 01/05: Check in màu Hoa loa kèn trắng tại Hà Nội

Ở Hà Nội tháng 4 có gì đẹp? Mỗi mùa trong năm Hà Nội đều mang nét đẹp riêng, khiến bất kỳ du khách nào ghé tới cũng vô cùng ấn tượng.  Đến Hà Nội vào tháng 04. bạn có thể chiêm ngưỡng những gánh hàng rong chứa đầy hoa loa kèn trắng như chở mùa vào thành phố, hay ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở hồ Gươm, hồ Tây hoặc khám phá nét đẹp văn hóa của 36 phố phường ngàn năm văn hiến.

4. Du lịch 30/04 - 01/05: Ngắm ruộng bậc thang vào mùa nước đổ tại Sapa

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Sapa vào tour du lịch tháng 4. Thời điểm này, những cánh ruộng bậc thang bạt ngàn đang vào mùa nước đổ khiến không gian như được lột xác một cách khác lạ. Thời tiết ấm áp, không quá lạnh, cũng không bị mưa nhiều như chiều lòng du khách ghé thăm và tận hưởng vẻ đẹp của nơi đây.

5. Du lịch 30/04 - 01/05: Khám phá nét đẹp cổ kính của Phố Hội 

Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi: Dịp lễ 30 tháng 4 nên đi du lịch ở đâu? Đi du lịch Hội An sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Bởi tháng 4 thành phố Venice của Việt Nam trời xuân mát mẻ, ít mưa và nắng cũng dịu nhẹ. Du khách có thể khám phá vẻ đẹp của bãi biển Cửa Đại với những hàng dừa trải dài, cao vút, chụp vô số bức hình sống ảo ở thánh địa Mỹ Sơn hay đi chợ đêm Hội An để thưởng thức các món ăn ngon và mua quà về cho người thân và bạn bè.

6. Du lịch 30/04 - 01/05: Chill cùng Phú Yên

Phú Yên vào tháng 4 đẹp như một cô thôn nữ, vừa mộc mạc chân chất, vừa tinh tế và thuần khiết. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những gành đá đĩa nhấp nhô lạ mắt hay bãi biển xanh biêng biếc một màu… và tạo ra những bức ảnh sống ảo không thể chill hơn.

7. Du lịch 30/04 - 01/05: Khám phá vẻ đẹp của đảo ngọc Phú Quốc 

Miền Nam tháng 4 đang là mùa khô, du lịch Phú Quốc vào thời điểm này, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh đẹp hiếm có của đảo ngọc với chi phí tiết kiệm. Bên cạnh đó, bạn cùng gia đình có thể tắm biển ở bãi Sao Phú Quốc, đi du thuyền, lặn ngắm san hô, câu cá hay hòa mình vào làn nước mát rượi ở suối Tranh Phú Quốc. 

8. Du lịch 30/04 - 01/05: Ghé thăm Côn Đảo đầy nắng và gió.

Côn Đảo đẹp như trong truyền thuyết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Du lịch tháng 4 ở Côn Đảo sóng nước ôn hòa, biển dịu êm nên chắc chắn du khách sẽ không khỏi say đắm trước vẻ đẹp của trời trong, biển lặng, bãi cát trắng trải dài tít tắp và những áng mây trời thong thả, lững lờ trôi. 

Đến Côn Đảo bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn chứa đựng tinh hoa của biển cả như: mực một nắng, cua Mặt Trăng, gỏi cá mập… với chi phí bình dân.

( Nguồn tổng hợp - ảnh minh họa internet)