Gợi ý những tọa độ hẹn hò lý tưởng cho ngày 8/3 - Ngày quốc tế phụ nữ

Ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới rồi, vậy đi chơi 8/3 ở đâu cho mới mẻ và thú vị đây? Hãy cùng triptoday check in tại những địa điểm đi chơi 8/3 mới mẻ, độc đáo mà không phải ai cũng biết ngay sau đây nhé!

HÀ NỘI

1. Hẻm bia Lost in Hongkong tại Hà Nội

Địa chỉ: 2 Đào Duy Từ, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cơn sốt về hẻm bia sống ảo dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt với những bạn trẻ yêu thích một không gian ăn uống và sống ảo cực chất thì Hẻm bia Lost in Hongkong trên con phố Đào Duy Từ là địa điểm check in không thể bỏ lỡ trong dịp mùng 8/3 này.

Điều đặc biệt và gây chú ý nhất tại Hẻm bia Lost in Hongkong Hà Nội chính là cách trang trí, toàn bộ đồ dùng, đèn điện cho tới cách bày trí đều hiện lên hình ảnh của một Hongkong náo nhiệt. Nếu bạn tới đây là buổi tối khi phố đã lên đèn thì sẽ cảm nhận được điều đó một cách rõ ràng nhất.

Nếu bạn gái của bạn là một người yêu thích chụp choẹt thì vị trí chụp hình sang xịn không thể bỏ lỡ chính là chiếc lan can hướng ra phía cửa. Với backgound cực chất chắc chắn sẽ cho hai bạn những bức ảnh kỷ niệm 8/3 thu hút nghìn like. Ngoài decor chất thì khi tới đây bạn cũng có thể cùng bạn bè, người yêu của mình trải thưởng thức đồ uống cực chill cùng nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn. Mặc dù có tên là hẻm bia nhưng menu đồ uống tại đây cũng rất đa dạng để nàng lựa chọn chứ không chỉ có bia đâu các nàng nhé.

Nếu đang cảm thấy “bí” địa điểm dẫn cô bạn gái của mình đi chơi 8/3 này thì Hẻm bia Lost in Hongkong Hà Nội chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi phố đã lên đèn tại thủ đô.

2. AEON Mall Hà Đông

Địa chỉ: Khu Dân cư, Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội

Một trong những thánh địa ăn chơi mới toanh cho team Hà Thành chính là AEON Mall Hà Đông. Đây là một trong những khu trung tâm thương mại được đầu tư hiện đại, không gian rộng lớn cùng rất nhiều nhà hàng, khu vui chơi, ăn uống cùng hơn 40 ngàn thương hiệu nổi tiếng thế giới để bạn tha hồ mua sắm và khám phá. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua một tổ hợp vui chơi, ăn uống siêu thú vị trong ngày 8/3 này. Cánh mày râu sẽ chẳng phải đau đầu nghĩ “đi chơi 8/3 ở Hà Nội chỗ nào thú vị” hay “mua quà gì 8/3 cho chị em” mà thay vào đó hãy dẫn nàng tới AEON Mall để nàng vui chơi và tự lựa những món đồ yêu thích.

Điều thú vị nhất trong ngày 8/3 năm nay là rơi vào ngày chủ nhật. Do vậy bạn có thể dành nguyên một ngày để khám phá hết nơi này.

Vậy chơi gì ở AEON MAll Hà Đông?

Đầu tiên phải kể tới chính là thiên đường sống ảo cho hội chị em. Với hàng nghìn góc chụp đẹp và cực chất chỉ cần bạn giơ máy ảnh lên là sẽ có ảnh mang về rồi. Một số góc chụp ảnh đẹp tại AEON Mall Hà Đông như: bãi gửi xe, sân thượng, sân tennis, hiên ngoài trung tâm thương mại,….

Thứ hai là “ăn uống thả ga không lo về giá”. Nếu bạn gái của bạn là một người có tâm hồn ăn uống thì không thể bỏ qua khu phố ẩm thực tại đây. Với hệ thống gồm hơn 80 nhà hàng lớn nhỏ, giúp nàng có thể thưởng thức no nê, đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,….

Tiếp theo nữa là mua sắm đồ thời trang, mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia trò chơi tại khu vui chơi Timezone trên tầng 3 và kết thúc ngày 8/3 bằng một bộ phim tại rạp chiếu phim công nghệ cao CGV. Chỉ bấy nhiêu đấy thôi cũng đủ tạo nên nhiều điều bất ngờ cho nàng trong ngày 8/3 rồi đó.

3. Khu tổ hợp VietGangz Brotherhood

Địa chỉ: Số 21, ngõ 3B Đặng Thái Thân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu cô gái của bạn là một người cá tính thì ngại gì mà không dẫn cô ấy tới khu tổ hợp VietGangz Brotherhood trong ngày 8/3 này nhỉ? VietGangz Brotherhood là một trong những khu tổ hợp vui chơi, mua sắm được các bạn trẻ thuộc giới underground yêu thích. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức cafe, cắt tóc hoặc mua sắm những món đồ thời trang yêu thích hay thậm chí là xăm những hình xăm đôi nhỏ xinh cùng người yêu của mình,…..

Với diện tích rộng hơn 400m2 cùng cách decor “chất như nước cất” bạn cũng có thể thoải mái chụp hình và mang về những bức ảnh kỷ niệm ngày 8/3 thú vị nữa đấy. VietGangz Brotherhood mở cửa từ 8h sáng tới 23h do vậy nếu có ý định đi chơi 8/3 tại đây thì bạn hãy tranh thủ tới đây trong khoảng thời gian này nhé. Lưu ý là cũng đừng nên tới quá muộn vì một số shop tại VietGangz Brotherhood có thể đóng cửa sớm hơn khung giờ trên.

8/3 này nếu chưa biết đi đâu thì đừng bỏ qua khu tổ hợp siêu xịn xò tại VietGangz Brotherhood tại Hà Nội bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ có hững phút giây riêng tư mà không quá đông đúc như một số địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội quen thuộc đâu

4. Cafe phim Kinomax

Địa chỉ: 140 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Những ngày này các rạp chiếu phim “quốc dân” như Lotte, CVG,…thường đông kín người. Chính vì thế nếu muốn tìm kiếm một không gian vừa riêng tư, vừa lãng mạn dành cho phái đẹp thì bạn quán cafe phim Kinomax là sự lựa chọn khá phù hợp.

Phòng xem phim Kinomax được trang trí đẹp mắt, màn hình xem phim lớn cùng âm thanh sống động mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như khi đang xem phim ở ngoài rạp. Menu đa dạng đồ uống ngon và đồ ăn nhẹ để bạn có thể thưởng thức khi xem phim. Vì là một trong những quán cafe phim đẹp ở Hà Nội nên nếu muốn lựa chọn Kinomax làm địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội sắp tới thì bạn nên đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng nhé.

Để dành cho người phụ nữ của bạn những điều tuyệt vời nhất trong ngày 8/3 bạn có thể chuẩn bị thêm nến, hoa và một món quà đặc biệt để tặng người ấy trong không gian lãng mạn tại Kinomax.

TP. HỒ CHÍ MINH

1. Quán cafe Chidori

Địa chỉ: Hoa Cau, quận Phú Nhuận.

Chidori được thiết kế theo hơi hướng Nhật Bản, quán có tông màu gỗ nhạt với các vật dụng tối giản. Nơi đây có 3 tầng với 16 căn phòng được thiết kế hiện đại, tiện cho thực khách nghỉ ngơi. Mỗi căn phòng đều có bàn, đèn và quạt mini, thích hợp cho bạn đọc sách, Không chỉ là địa điểm yên tĩnh cho thực khách, quán còn là chốn "sống ảo" chất lừ với nhiều góc check-in đẹp. Menu ở đây khá đa dạng, coffee float và bánh wagashi là những món được thực khách ưa thích. Giá: 35.000-80.000 đồng.

2. Mato House

Địa chỉ 1: MATO HOUSE - 319 Nguyễn Trãi - Phường 7 - Quận 5 - TP HCM

Địa chỉ 2: MATO HOUSE - 48 Quang Trung - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP HCM

Nếu người yêu bạn là cô gái yêu màu hồng thì nhất định đừng bỏ lỡ Mato House.  Mato House khiến bạn có cảm giác lạc giữa một khu phố chất lừ với những hàng quán, cánh cửa, bốt điện thoại được thiết kế độc đáo… Lấy gam màu hồng làm chủ đạo, mọi góc sống ảo tại đây đều lung linh, lãng mạn. Mato trong Mato House là viết tắt của Macchiato, lớp kem sữa béo ngậy phía trên trà, cũng chính là điểm độc đáo trong thực đơn của quán. Trong đó, Matcha Mato, trà Ô long mộc quế hoa Mato là những món “best seller” tại quán. Ngoài thưởng thức nước uống , bánh ngọt. MATO HOUSE  còn có dàn gắp gấu bông siêu phẩm xịn xò chanh sả, tha hồ chụp ảnh sang choảnh.

3.Khu phố sang chảnh Saigon Garden

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1.

Với cái tên mang ý nghĩa về một “khu vườn Sài Gòn” nên ngay từ bên ngoài, nó đã cuốn hút tất cả những ai đi ngang qua đây với thiết kế vô cùng độc đáo.

Là một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích bởi Toàn bộ ngôi nhà đều được phủ xanh bằng các loại cây cối từ mặt đất kéo lên đến đỉnh. Một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những tòa cao tầng hoặc hàng quán ở xung quanh đó. Một con phố đẹp tựa như khu phố ở trời Âu với hàng cây, cột điện và những băng ghế kê sát ở hai bên. Ở phía bên trên Saigon Garden sở hữu một vị trí đẹp có thể nhìn xuống phố đi bộ không thua kém các quán coffee chung cư cùng khu vực này.

Khu Saigon Garden tập hợp khá nhiều quán ăn, không gian sang chảnh, thoáng mát mà lại gần với thiên nhiên, đảm bảo vào đây là bạn có thể chụp được cả tá tấm hình sống ảo.

4. Khu nghệ thuật Container – The Factory Contemporary Arts Centre

Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, quận 2, TP HCM

Nằm tại khu vực Thảo Điền, quận 2 cách xa trung tâm thành phố, The Factory tựa như một ốc đảo tách biệt với thế giới xô bồ, vồn vã ngoài kia. Đập ngay vào mắt bạn khi đến The Factory đó chính là vẻ ngoài với cấu trúc ấn tượng khi sử dụng một loạt những container để làm nên không gian phía ngoài cực chất và bắt mắt. 

The Factory có tổng diện tích vừa tròn 1000m2 và được chia thành nhiều khu vực. Khu vực container bắt mắt mà bạn nhìn thấy đầu tiên khi đặt chân đến đây là những căn phòng nho nhỏ và sẽ sớm được đưa vào hoạt động với nhiều mục đích khác nhau như làm văn phòng, cho thuê để làm pop-up sale, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật... Phía bên trong thì có những không gian chính như: quán cà phê phục vụ những vị khách dừng chân; không gian mở dùng để tổ chức những buổi trò chuyện, workshop, seminar; thư viện với hàng loạt những đầu sách hiếm về nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau; phòng trưng bày; quán bar. Tất cả các khu vực đều được trang trí, chăm chút rất tỉ mẩn và trông cực "nghệ", tha hồ để bạn có được 1001 kiểu ảnh "so deep".