Khám phá nghệ thuật tại 3 quán cà phê siêu hấp dẫn tại TP.HCM

Mô hình cà phê kết hợp các hoạt động giải trí, giàu tính nghệ thuật thổi làn gió mới vào đời sống giới trẻ, thu hút nhiều bạn đến check-in và trải nghiệm. Dưới đây là 3 quán cà phê nghệ thuật siêu hấp dẫn tại TP.HCM

1. SAURUS Coffee & Gallery

Địa chỉ: Dương Quảng Hàm, Gò Vấp

Thời gian mở cửa: 7-22h

Mức giá: Từ 49.000 đồng/món

- Quán cà phê mang dấu ấn riêng với bộ sưu tập mô hình khủng long từ những nhà sản xuất trên thế giới.

- Tầng một của tiệm là không gian cà phê, tầng hai là khu vực triển lãm. Diện tích khá rộng, nội thất và ánh sáng hài hòa. Từng mô hình được trưng bày đậm chất nghệ thuật.

- Đến đây, bạn sẽ có cơ hội bước vào hành trình khám phá và chiêm ngưỡng những mô hình tái hiện lại cảnh phim kinh điển trong Jurassic Park và Jurassic World.

- Thực đơn đồ uống gồm cà phê, nước ép, đá xay, các loại trà, sữa chua, sinh tố đa hương vị. Ngoài ra, tiệm cũng phục vụ những món ăn thuần Việt đến các món Âu.

- Quán mới mở nên lượng khách tương đối đông, đặc biệt vào ngày cuối tuần. Việc lên món còn hơi chậm, bù lại đồ ăn ngon và thức uống khá hấp dẫn.

- Nhân viên lịch sự, chu đáo.

Đánh giá chung: 4/5

2. B/S Art Studio

Địa chỉ: Lê Lợi, quận 1

Thời gian mở cửa: 9-21h

Mức giá: Từ 350.000 đồng/người

Điểm hẹn này mang đến không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi trưng bày các tác phẩm tranh và sản phẩm vẽ tay cùng góc thưởng trà, cà phê truyền thống.

- Không gian đơn giản với mảng tường trắng, điểm xuyết là những chậu cây xanh và các tác phẩm nghệ thuật tạo sắc màu sinh động cho căn phòng. Tại đây có nhiều góc check-in đẹp.

- 3 hoạt động chính được tổ chức mỗi ngày tại đây gồm vẽ và sáng tạo cùng tranh Đông Hồ trên nón lá, gỗ hoặc vải canvas, xem biểu diễn nhạc và thưởng trà, trình chiếu câu chuyện với các hình ảnh mang đậm nét làng quê Việt Nam.

- Trà sen, cà phê Việt Nam, bánh quy truyền thống được bao gồm trong các dịch vụ trải nghiệm.

- Thức uống và trà được phục vụ tinh tế trên khay gỗ, hương vị ổn.

- Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Đánh giá chung: 3/5

3. Apothecary

Địa chỉ: Phan Liêm, quận 1

Thời gian mở cửa: 7-16h và 17-1h

Mức giá: Từ 48.000 đồng/món

Một địa chỉ được thiết kế trông giống như phòng khám kiểu cũ, mang sắc màu cổ điển. Đến đây, bạn có thể thả mình thư giãn cùng ánh sáng mờ ảo, thưởng thức đồ uống trong bầu không khí dễ chịu và có chút huyền bí.

- Quán có phong cách thiết kế thú vị trong ngôi nhà cổ. Mặt tiền tiệm có phần cũ kỹ. Sắc màu thời gian cũng thể hiện xuyên suốt không gian bên trong.

- Khi bước vào đây, bạn có thể liên tưởng như đang lạc vào trung tâm nghiên cứu bí mật. Với concept khoa học cổ điển, tiêu bản động vật và thực vật cùng các sơ đồ sinh học và kính hiển vi được bày trí khắp nơi.

- Tiệm phục vụ cà phê từ sáng đến 16h. Từ 17h, bạn có thể tìm đến nhâm nhi cocktail và thư giãn. Tên gọi các thức uống hầu hết được lấy cảm hứng và đặt theo tên nhà khoa học nổi tiếng.

- Cà phê phin sữa đá thơm béo. Nước cam ngọt vừa phải. Cocktail giá từ 220.000 đồng/ly, cách trang trí không quá cầu kỳ, bù lại chất lượng ổn.

- Chất lượng phục vụ ở mức tương đối.

Đánh giá chung: 3/5