Lượn phố thưởng thức những món ăn ngon trên đường Nguyễn Thiện Thuật TP.HCM

Buổi tối, Phố Nguyễn Thiện Thuậ trở thành con phố ẩm thực với đủ hàng quán phục vụ các món ăn đường phố. Nếu đang tìm một địa điểm ăn uống mang không khí nhộn nhịp, phóng khoáng đậm chất Sài thành, bạn có thể ghé khu Nguyễn Thiện Thuật ở trung tâm quận 3.

1. LẨU GÀ ỚT HIỂM 109

Quán chuyên phục vụ lẩu gà và các món từ gà. Ngoài lẩu gà ớt hiểm nổi tiếng của quán, bạn có thể lựa chọn các món khác như lẩu gà lá é, gà nướng lu, gà nướng muối ớt. Đồ ăn ở đây có hương vị không quá nổi bật, nhưng giá cả phải chăng, không gian thoáng".

2. PHỞ CHUA LẠNG SƠN

Nếu đang tìm kiếm hương vị món Bắc giữa lòng TP.HCM, bạn không thể bỏ qua món phở chua trên đường Nguyễn Thiện Thuật.

Phở ở đây là kiểu phở khô, trộn cùng nước sốt me chua ngọt, kèm lòng gà, thịt gà xé, có hương vị đậm đà. Ngoài món chính, quán phục vụ nhiều món khác cũng dễ ăn như bánh giò, gỏi gà, cháo...". Tuy nhiên điểm trừ là quán ăn vỉa hè giá trung bình 60.000 đồng/món là hơi đắt".

3. ỐC LOAN

Đây là địa điểm ăn ốc luôn đông khách ở khu Nguyễn Thiện Thuật. Ngoài ốc, quán còn phục vụ nhiều món như sò, nghêu, tôm, hàu...Các món ăn ở đây được chế biến đa dạng về hương vị, phục vụ nhanh ". Tuy nhiên điểm trừ là Quán nằm ở vị trí khó tìm, giá cả hơi cao mà đồ ăn lại ít".

4. BÁNH MÌ CHẢO CÔ LỆ

Một trong những món ăn đắt hàng tại quán là món bánh mì chảo thập cẩm. Phần ăn gồm trứng ốp la, trứng chiên, xúc xích, cá mòi, phô mai. Quán ăn này chỉ mở buổi sáng và buổi trưa.

Mỗi phần ăn chỉ khoảng 40.000 đồng mà no đến trưa”.

5. Hàu 7K

Hàu 7k

Địa chỉ: 242/75 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3

Giờ mở cửa: 15h - 22h

Giá: 7k - 8k/con

Hàu 7K là địa chỉ hấp dẫn để dừng chân "phê pha". Với đủ kiểu nướng như phô mai, bơ tỏi, mỡ hành, nướng mọi... bạn có thể tha hồ tận hưởng nhiều cung bậc hương vị. Nếu bạn "bụng chắc" hơn thì hãy thử tái chanh và chấm cùng mù tạt cay nồng.

Đa phần thực khách đánh giá là thịt hàu to, mọng nước và béo tự nhiên nên ăn "mắc ghiền". Ngoài ra còn có cháo hàu giúp bạn có thể no bụng hơn.