Nghỉ lễ, vi vu check in ngay bức tường La Mã cổ kính giữa lòng Phú Quốc

Phú Quốc đang ngày càng phát triển du lịch. Ngoài những bãi biển trong vắt, bạn sẽ còn được thỏa sức check-in với  bức tường La Mã cổ kính cực chất.

Ảnh: @thanh_liem94.

Bức tường "cổ kính" mang phong cách La Mã này thực chất là một nhà ga cáp treo tại Phú Quốc. Nắm bắt thị hiếu và xu hướng du lịch của giới trẻ, nơi đây không dừng lại ở việc làm một nhà ga thông thường mà đã "biến hóa" thành một công trình cổ đại đổ nát để thu hút nhiều khách du lịch đến check-in. 

Ảnh: @cuongkhii.

Ga nằm sát ngay bờ biển Phú Quốc nên khi đến đây, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh bãi biển trong vắt của Đảo Ngọc. Nhà ga này còn có những quán cà phê với cửa sổ rộng, cho bạn tha hồ thư giãn trong khung cảnh biển lãng mạn. Còn gì tuyệt hơn được thưởng thức những tách cà phê ngon lành trong thời tiết mát dịu của vùng biển đảo?

 Ảnh: @ Minh Hoàng.

Những bức tượng chiến binh La Mã oai vệ trong bộ áo giáp cùng bức tường gạch được thiết kế sao cho mang dáng vẻ của hàng nghìn năm sẽ là khung cảnh thích hợp cho những tấm hình check-in cực chất. Ngoài sảnh lớn với bức tường La Mã cổ đại, bên trong nhà ga còn được thiết kế theo phong cách Đại Trung Hải rất sang trọng.

Ảnh: @biznes_v_kitae

Bất kể gần hay xa, nhà ga này đều có những góc hình độc đáo, khiến tấm ảnh của bạn như được chụp tại cung điện của một vị hoàng đế La Mã hay một di tích lịch sử của châu Âu cổ kính. 

Ảnh: @_hoaitrangg.

Sảnh rộng thênh thang bên ngoài nhà ga cũng được lát gạch một cách cầu kỳ. Nếu đến đây vào thời điểm chưa có nhiều khách du lịch, bạn sẽ tha hồ thả dáng và chụp những tấm ảnh khiến bạn bè và người thân của mình ở nhà phải trầm trồ.

Nơi đây là ga đi của tuyến cáp treo từ An Thới đến Hòn Thơm. Khi đến Phú Quốc, ngoài việc thuê thuyền để được chở đến các hòn đảo nhỏ, bạn cũng có thể thử đi cáp treo để ngắm toàn cảnh làn nước xanh biếc cùng những đoàn thuyền đậu thành từng hàng đều tăm tắp bên dưới. Nếu không muốn đi cáp treo, bạn vẫn có thể ghé ga để chụp ảnh lưu niệm hoàn toàn miễn phí.