Note ngay lại những quán ăn lãng mạn ở Sài Gòn phục vụ đồ Âu để hẹn hò để đón giao thừa 2022

Dưới đây là những quán ăn lãng mạn ở Sài Gòn phục vụ đồ Âu để hẹn hò vào đêm giao thừa 2022 mà bạn không thể bở lỡ cho kế hoạch đón giao thừa của mình cùng với một nửa yêu thương...

Mr. Sai Gon – Kitchen & Drink

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Q.Bình Thạnh và 402/19 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá: từ 55.000đ - 165.000đ

Ảnh: Mr.Saigon - Kitchen and Drinks

Mr.SaiGon là quán bán đồ Âu giá bình dân khá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Thực đơn của quán đa dạng, với các món: mỳ ý, beefsteak, lườn ngỗng, salad,... đều được đánh giá cao về chất lượng.

Ảnh: Mr.Saigon - Kitchen and Drinks

El Sol – Meat & Wine

Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Giá: từ 139.000đ

El Sol được thiết kế rất xinh xắn, ấm cúng và có các góc ngồi đặc biệt lãng mạn, cực kỳ thích hợp cho những buổi hẹn hò hay tỏ tình của các cặp đôi.

Menu quán đa dạng món ăn, khi đến đây bạn nên thử các món liên quan đến phomai và beefsteak, quán làm rất xuất sắc. Recommend cho các bạn nên đây là nên gọi món theo combo, để có thể thưởng thức được nhiều món ăn hơn mà không cần đau đầu suy nghĩ.

Ảnh: El Sol meat&wine

Cục Than Bistro

Địa chỉ: Số 306 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Giá: từ 100.000đ

Ảnh: Cục Than Bistro

Quán được thiết kế khá đơn giản, với không gian mở vô cùng thoáng đãng và thoải mái. Bạn có thể thoải mái trò chuyện vui vẻ mà không cần bận tâm đến quá nhiều thứ xung quanh.

Thực đơn của Cục than chủ yếu là các món Âu, đa dạng và phong phú, được chế biến một cách khéo léo và chuẩn vị. Đặc biệt giá cả tại đây lại rất vừa túi tiền, đảm bảo không khiến bạn đau ví khi ra về.

Ảnh: Cục Than Bistro

Đặc biệt khi đến đây bạn nên thử món “bò cuộn bánh ngàn lớp”, đó là món signature của quán, rất đặc biệt. Vỏ bánh mềm ẩm, miếng thịt bò bên trong thì vẫn còn mọng nước, chín vừa tới, chuẩn độ ngon của món ăn. Đây là món được mệnh danh là “vua của bữa tiệc” rất khó để làm.

Mars Venus

Địa chỉ: 176/9 Lê Văn Sỹ, phường 10, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Giá: từ 69.000đ

Quán được decor khá cầu kỳ bằng những chiếc đèn lung linh, tạo một không gian lãng mạn và ấm cúng. Thật tuyệt vời nếu vào một buổi tối ngày cuối năm, được cùng người thương thưởng thức món ăn, trò chuyện về những điều đã qua trong năm, dưới khung cảnh lấp lánh như vậy.

Mars phục vụ chủ yếu là các món Âu, với đa dạng các món đến từ nhiều nước khác nhau. Đêm giao thừa chỉ cần có người yêu, cùng 1 chút rượu vang để nhâm nhi, thì sẽ kết thúc một năm tuyệt vời và sẵn sàng đón những điều tốt đẹp ở năm mới.

Beef Steak Ciao Vợ Đẹp - Italian Cuisine

Địa chỉ: Số 10 Cao Bá Nha, Quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 & 17:00 - 22:00

Giá: 45.000đ - 90.000đ

Nếu kinh phí của bạn không có quá nhiều thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không gian quán được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thanh lịch và ấm cúng. Tại đây phục vụ các món Âu với giá bình dân, nhưng chất lượng lại vô cùng cao cấp. 

( Nguồn tổng hợp)