Review cây cầu vàng đang khiến giới trẻ sốt sình sịch tại Đà Nẵng

Sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, Đà Nẵng không chỉ thu hút các teen chúng mình đến với bãi biển dài hơn 60 km, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, mà còn có rất nhiều cảnh quan ấn tượng như bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn… cũng khiến teen yêu thích.

Tuy nhiên, nếu lần nào đến Đà Nẵng cũng đi những điểm du lịch đó thì quả thật chán ngán. Thế nến mới đây, một cây cầu có tạo hình độc đáo là đôi bàn tay khổng lồ được khánh thành cũng khiến giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến chụp ảnh check in.

ĐỊA CHỈ

Cây Cầu Vàng là địa điểm tham quan MIỄN PHÍ mới toanh trên Ba Na Hill, Đà Nẵng.  Hiện đang gây sốt trong công đồng yêu du lịch vì quá trời đẹp với công trình lưng chừng núi hình bàn tay khổng lồ độc lạ nâng đỡ cây cầu lơ lửng chân mây. Khi du khách mua vé cáp treo sẽ được tham quan tất cả các điểm đến trên Ba Na Hill bao gồm cả cây Cầu Vàng giữa chốn bồng lai tiên cảnh này.

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Từ trung tâm Đà Nẵng tới Bà Nà có rất nhiều cách di chuyển, bạn có thể đi bằng xe máy, thuê xe taxi, open bus, hoặc xe tự lái… Trong đó xe máy là phương tiện được nhiều bạn lựa chọn nhất khi đi du lịch Bà Nà

Khi đi tuyến cáp treo từ ga Hội An đến Marseille, Cầu Vàng sẽ dần hiện ra trước mắt du khách. Cầu Vàng vắt qua ngọn núi, du khách băng qua cầu này để đi từ ga Marseille và tới vườn hoa Thiên Thai, vườn hoa Le Jardin d'Amour.

KHUNG CẢNH CÓ GÌ HOT?

Cây Cầu Vàng nằm ở độ cao khoảng 1400 mét dài 148.6m, bao gồm 8 nhịp, nhịp lớn nhất: 21.2m, bề rộng bản mặt cầu 3m, vật liệu hoàn thiện mặt cầu là gỗ kiềng dày 5cm, lan can inox mạ vàng, độ cao so với mực nước biển lên đến 1414m. Thời gian xây dựng bắt đầu từ tháng 7 năm 2017 và đã kết thúc tháng vào tháng 4- 2018. Cầu Vàng hiện đã mở cửa đón du khách tham quan. Đến đây, bạn sẽ được thả hồn giữa thiên nhiên và cảnh sắc tuyệt đẹp, như thể được dạo bước trên mây.

Giữa mây trời ngút ngàn của Bà Nà, bước đến đây, cảm giác như dạo chơi trên mây. Vừa vừa thả hồn giữa thiên nhiên giữa cảnh sắc đẹp đến ngỡ ngàng, vừa chụp được những bức hình cực "chất" từ trên cao với khung cảnh ngoạn mục này sẽ cho du khách một cảm giác "phê" vô cùng.

Ngoài cây cầu bàn tay khổng lồ, tại khu du lịch được ví là "cõi tiên" này của Đà Nẵng còn có nhiều góc sống ảo mới đẹp mê ly như "nấc thang lên thiên đường" với những bức bích họa đầy thơ mộng hay vương quốc bia...

 

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN GẦN ĐÓ

Hầm rượu Debay

Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Làng Pháp

Khu vui chơi Fantasy Park

Bảo tàng Sáp

 

GIÁ VÉ

Giá vé tham quan Ba Na Hill được áp dụng từ 10/05/2018;

Người ngoại tỉnh

Người lớn và trẻ em cao trên 1m3: 700,000 VNĐ

Trẻ em cao từ 1m – 1m3: 550,000 VNĐ

Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí

Người Đà Nẵng

Người lớn và trẻ em cao trên 1m3: 400,000 VNĐ

Trẻ em cao từ 1m – 1m3: 300,000 VNĐ

Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí

Gom lúa xếp kèo đi Bà Nà Hills thưởng ngoạn tiên cảnh để có trải nghiệm tuyệt vời khó quên nào các bạn trẻ!

( Nguồn: Sun World Ba Na Hills)