Tất tần tật các cách chụp ảnh nhóm thần thái như bìa tạp chí khi đi du lịch nhất định không thể bỏ qua.

Check-in lầy lội hay diện trang phục ton-sur-ton... là bí quyết để việc chụp ảnh cùng nhóm bạn trở nên đơn giản. Nào hãy cùng khám phá: Tất tần tật các cách chụp ảnh nhóm thần thái như bìa tạp chí khi đi du lịch nhất định không thể bỏ qua, qua bài viết dưới đây, để pose dáng cực chất cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn cùng hội bạn thân nhé!!!

>>>Xem thêm: Nhiều kinh nghiệm du lịch cùng Triptoday Youtube channel

Mới đây, tài khoản Nguyễn Quang Hoàng Lang chia sẻ bộ ảnh du lịch đến Buôn Ma Thuột cùng nhóm bạn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Với những kinh nghiệm bổ ích cho ai muốn du lịch đến vùng đất Cao Nguyên, bài đăng nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Bên cạnh điểm đến nổi tiếng, dân mạng còn chú ý đến cách tạo dáng chụp ảnh đầy thần thái của nhóm bạn này.

Kiểu chụp ảnh theo style chất như bìa tạp chí không còn là xu hướng xa lạ với giới trẻ. Chỉ cần cùng nhau diện những bộ trang phục ton-sur-ton và cách tạo dáng ấn tượng, bạn đã có ngay bộ ảnh mang về. Đây được xem là một trong những bí kíp nằm lòng của không ít tín đồ sống ảo. Những bức ảnh sẽ trở nên đồng điệu và nổi bật hơn nhờ gam màu “ăn rơ”.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều góc chụp ảnh đẹp với thiết kế tối giản nhưng không bị một màu. Nếu bí ý tưởng tạo dáng khi tới điểm du lịch, bạn có thể tham khảo kiểu pose dáng độc lạ của các thành viên. Đừng ngần ngại thể hiện và biểu cảm gương mặt thoải mái nhất.

 

Việc cả nhóm mặc đồng phục, quần hoặc áo giống nhau đã không còn cần thiết nữa. Du khách chỉ cần chọn một tone chủ đạo rồi tự do kết hợp với màu sắc khác. Những gì bạn cần làm là tương tác với những thành viên còn lại hoặc cùng thực hiện một dáng giống nhau. Sự đồng điệu từ trang phục đến cách pose dáng dễ tạo ra bức ảnh nhóm đáng yêu và không kém phần thời thượng.

Nhóm bạn đến check-in tại một homestay thiết kế, trang trí nhiều tiểu cảnh dành riêng cho du khách. Vé tham quan, chụp ảnh ở bối cảnh Bali là 50.000 đồng/người. Để tạo nét phá cách trong bộ ảnh của chuyến đi, nhóm bạn chọn trang phục tự do, màu sắc nổi bật.

Hẻm Hong Kong là một trong những điểm đến về đêm thu hút giới trẻ Tây Nguyên. Đây thực chất là quán trà sữa thiết kế mô phỏng đoạn đường trong phim Hong Kong nên khá đa dạng góc check-in. Background nơi đây nhiều màu và rối mắt, vì vậy sẽ thật lý tưởng khi cả nhóm chọn diện trang phục đơn sắc, sang trọng như trắng, đen...

Hy vọng với những chia sẻ trên của bạn tài khoản Nguyễn Quang Hoàng Lang sẽ giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng khi chụp ảnh nhóm cùng hội bản thân để có những bộ ảnh cực chất lưu giữ thanh xuân - một phần những tháng năm tuổi trẻ của mình nhé!!!