Tọa độ 2022: 3 điểm check in mới siêu xinh tại Thảo Điền

Thảo Điền là trung tâm ăn uống, mua sắm và giải trí của giới trẻ ở TP Thủ Đức. Gần đây, khu vực này xuất hiện các điểm check-in được nhiều người yêu thích.

Dưới đây là 3 tọa độ check in mới siêu sinh tại Thảo Điền năm 2022...

1. Kofuku home

Kofuku Home thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào khi Oishi Town ở Thảo Điền. Cửa tiệm nép mình dưới bóng cây xanh mát với những tia nắng chiếu xiên trông rất xinh xắn và yên bình. Rất nhiều bạn trẻ đã đến đây check in vì “chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp”.

Ảnh: @nguyenminhthuyyy

Tấm bảng hiệu bằng vải mộc mạc khiến bạn phải tò mò đây là một tiệm cà phê hay nhà hàng. Nhưng thực tế nó lại là một cửa hàng bán nến thơm khắc tên.

Giống như bên ngoài, không gian bên trong Kofuku cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái với nhiều cây xanh. Bạn có thể đến đây chụp ảnh rồi mua những hũ nến với các mùi hương khác nhau. Hũ nến bằng xi măng trông mộc mạc và độc đáo. Bạn cũng có thể khắc tên lên hũ để làm quà tặng. Vào các dịp đặc biệt như Giáng sinh, năm mới, tiệm có những set quà được chăm chút tỉ mỉ, phù hợp với không khí lễ hội.

( Ảnh fanpage Kofuku)

2. Rang Rang Coffee

Rang Rang coffee mới khai trương chi nhánh thứ 2 ở Thảo Điền, TP Thủ Đức. Trước đó, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này ở Đảo Kim Cương cũng được giới trẻ yêu mến. Rang Rang chi nhánh Thảo Điền nổi bật một góc đường với thiết kế 3 mặt kính. Thiết kế mở khiến mọi góc trong quán đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Nội thất mang phong cách industry đơn giản với 3 tone màu chủ đạo là trắng, xám và nâu. Dù vậy, nó không mang lại cảm giác nhàm chán hay cứng nhắc mà ngược lại, rất trẻ trung, hiện đại.

Ở trung tâm, quần bar mở tạo cảm giác kết nối giữa nhân viên pha chế và khách hàng. Bạn có thể vừa uống cà phê vừa trò chuyện, tìm hiểu thêm về các loại hạt và các cách pha chế khác nhau.

Menu của Rang Rang chủ yếu là các loại cà phê với nhiều cách pha chế khác nhau như cà phê pha máy, cà phê cold brew. Ở Rang Rang, rất dễ để chụp được những bức ảnh đẹp. Bạn có thể mặc đồ theo bất kỳ phong cách nào từ nhẹ nhàng đến phá cách để "sống ảo".

3. Signore

Giống như Kofuku, Signore là một địa điểm khiến giới trẻ thích thú đến chụp ảnh. Bức tường trắng với khung cửa màu vàng nhìn đơn giản nhưng lại là một background đẹp cho những bức ảnh khoe OOTD (oufit of the day).

Signore không phải là tiệm cà phê mà là một cửa hàng thời trang. Ở đây có bán các loại trang phục dành cho nam giới được thiết kế khá chỉn chu.

Ảnh: internet

Nằm trên đường Xuân Thuỷ nên xung quanh Signore có rất nhiều quán cà phê và nhà hàng. Bạn có thể đi dạo ở đây vào sáng sớm hoặc buổi chiều mát mẻ rồi chụp ảnh với ánh sáng tự nhiên. Nhớ mặc một bộ trang phục thật trẻ trung, xinh xắn nhé!

( Nguồn tổng hợp)