Top 5 khách sạn nghỉ dưỡng đẹp nhất Thái Lan.

Tờ CN Traveller vừa đưa ra danh sách những khách sạn đẹp nhất Thái Lan, một gợi ý tuyệt vời cho du khách sắp đến xứ chùa vàng. Nếu bạn có ý định đến Thái Lan trong mùa hè này, thì đừng quên những địa chỉ siêu hấp dẫn dưới đây nhé!!!

1. Phulay Bay a Ritz-Carlton Reserve, Krabi: 

Cách bờ biển Krabi một quãng ngắn, Phulay Bay a Ritz-Carlton Reserve được thiết kế để thể hiện lịch sử Hồi giáo của khu vực, với những bức tường màu đỏ, lối đi hình lỗ khoá lớn, bể bơi phản chiếu ánh nến và những khu vườn xanh mướt đầy hoa.

Nhìn ra khung cảnh nguyên sơ của vịnh Phang Nga, những căn biệt thự ở đây được trang bị bồn tắm lớn, tranh tường sơn tay và giường cỡ vua. Nơi này từng xuất hiện trong những bộ phim của Hollywood, như bối cảnh đám cưới trong The Hangover 2.

2. Chiva Som, Hua Hin: 

Chiva-som Resort & Spa nằm tại huyện Hua Hin, tỉnh Prachuap Khiri Khan, Thái Lan cách Bangkok khoảng 200km về phía Nam, từ lâu nơi đây được biết đến như là một trong những trung tâm nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới hiện nay với các dịch vụ Spa và các liệu pháp trị liệu.

Không gian của Chiva-som được thiết kế nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, là sự kết hợp hài hòa giữa những nét quyến rũ tự nhiên (những bãi cát trắng trải dài, màu nước biển trong xanh, không khí trong lành yên tĩnh,...) với sự khéo léo, tài hoa của con người trong thiết kế và xây dựng. 

Chiva-Som có khoảng 50 phòng phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách, còn lại là các phòng trị liệu, phòng chữa trị… Các phòng đều được thiết kế hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng với đầy đủ trang thiết bị tối tân hiện đại.

3. Anantara Golden Triangle Elephant Camp and Resort

Nằm trong khu vực bảo tồn voi, khu trại nghỉ dưỡng đặc biệt này cho du khách cơ hội ngắm nhìn và tiếp xúc với những con voi, cho chúng ăn dưa hấu hoặc bí ngô, và dành buổi đêm ở trong căn phòng dạng bong bóng.

Ngoài ra, đây cũng là nơi cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái và bình yên giữa thiên nhiên, trong khi vẫn có các dịch vụ hạng sang và tiện nghi hiện đại.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những căn phòng vô cùng độc đáo, nơi đây còn cung cấp cho bạn những tiện ích hoàn hảo nhất với trải nghiệm spa thư giãn hấp dẫn cùng hệ thống các nhà hàng đa dạng.

Ngay từ cái tên Anantara Golden Triangle Elephant Camp and Resort, bạn đã có thể hình dung được nơi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm những điều mới mẻ,  bạn có thể được quan sát tận mắt những chú voi khổng lồ mà còn được vuốt ve, chơi đùa và làm bạn cùng chúng. Đó quả là trải nghiệm hoang dã mà bất kể ai cũng hào hứng.

4. Mandarin Oriental, Bangkok

Mandarin Oriental được xây dựng tại Bangkok năm 1929, sau hơn 1 thế kỷ và dự án làm mới trị giá nhiều triệu USD, khách sạn này càng trở nên đẹp đẽ và quyến rũ. Những căn phòng ốp gỗ với ban công nhìn ra vườn, bể bơi hoặc sông Chao Phraya sẽ cho du khách một kỳ nghỉ yên bình tại thủ đô của Thái Lan.

Mandarin Oriental Bangkok có tổng cộng 339 phòng nghỉ và suites được chia thành 2 tòa nhà khác nhau. Trong đó kiểu phòng Garden Wing đặc trưng cho vẻ đẹp truyền thống, đặc sắc của văn hóa Thái, phù hợp với những khách yêu thích văn hóa xứ sở chùa Vàng. Điểm chung trong các phòng ở của khách sạn đó là thiết kế sang trọng vừa hiện đại, tiện nghi chuẩn quốc tế vừa hài hòa những nét đặc trưng của văn hóa Thái như sử dụng vải hoa văn địa phương hay đồ nội thất bằng gỗ tếch. Đặc biệt tất cả phòng ở của Mandarin Oriental Bangkok đều có view nhìn ra dòng sông Chao Phraya hiền hòa.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm phòng spa trị liệu của khách sạn sau khi di chuyển bang qua dòng sông. Đây là khu vực riêng biệt ẩn mình trong một ngôi nhà gỗ với 15 phòng trị liệu đặc biệt. Một số căn phòng được bố trí cả bồn tắm nước nóng.

5. Capella, Bangkok

Nằm trên bờ sông Chao Phraya, Capella Bangkok có cả biệt thự và phòng nghỉ, phục vụ đối tượng khách đa dạng. Điểm cộng lớn của khách sạn này là nhà hàng có sự điều hành của bếp trưởng nổi tiếng Mauro Colagreco, dịch vụ chu đáo và spa theo phong cách cổ truyền.


( Nguồn tổng hợp - ảnh internet)