Trải nghiệm du lịch với 5 chương trình truyền hình thực tế HOT nhất Hàn Quốc

Không phải ai cũng có cơ hội được trải nghiệm các chuyến du lịch thực tế đến những vùng đất xa xôi và xinh đẹp như Thụy Sĩ, Ireland, Pháp… nhưng với 5 chương trình du lịch của Hàn Quốc dưới đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan lộng lẫy cũng như học hỏi về nền văn hóa đa dạng tại các quốc gia này. Hãy cùng Triptoday điểm qua các chương trình truyền hình trải nghiệm đặc sắc với chủ đề khám phá du lịch qua các show thực tế HOT nhất Hàn Quốc nhé!!!

1. BTS’S BON VOYAGE 

Dưới cái tên Bon Voyage, trong chương trình này, các thành viên của nhóm nhạc thần tượng  toàn cầu BTS sẽ cùng nhau thực hiện những chuyến thăm đến Bắc Âu, Hawaii, Malta và New Zealand. Trong mỗi mùa, các thành viên sẽ cùng nhau tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ, khám phá những điều mới mẻ tại đất nước tuyệt đẹp mà họ đặt chân đến. Ngoài ra, đó còn là những khoảnh khắc đặc biệt khi mà các thành viên cùng nhau sẻ chia về những giai đoạn khó khăn cũng như bộc bạch về cảm xúc của bản thân.

2. ONE FINE DAY 

Với sự tham gia của các nhóm nhạc thần tượng như SEVENTEEN, B1A4, VIXX, Girl’s Day, SHINee, Super Junior, B.A.P, GFRIEND… One Fine Day là chương trình truyền hình thực tế với nhiều thử thách mới lạ như cho các nhóm trải nghiệm cuộc sống bình dị và cả thiếu thốn tại các địa điểm như đảo Yeoseo hay thậm chí là Nhật Bản. Tại One Fine Day, khán giả sẽ có cơ hội được quan sát cuộc sống sau cánh gà của những con người họ ái mộ với một góc nhìn khác cũng như bật cười với những khoảnh khắc dễ thương, giàu cảm xúc của họ.

3. 2 DAYS & 1 NIGHT 

Ra đời từ năm 2007, 2 Days & 1 Night là chương trình du lịch nổi tiếng và tồn tại lâu nhất ở Hàn Quốc. Và trong mùa thứ 4 này, cựu binh Kim Jong Min sẽ đem đến cho khán giả những phút giây tràn ngập tiếng cười cùng nhiều trò hề dí dỏm.

Nội dung chính của 2 Days & 1 Night tập trung chủ yếu vào việc khám phá xứ sở Kim Chi và giới thiệu đến người xem nền ẩm thực phong phú, nổi tiếng tại các địa phương có phong cảnh rực rỡ.

4. CAREFREE TRAVELERS 

Carefree Travelers là một chương trình truyền hình thực tế về du lịch do 4 thành viên dẫn chính là Jung Hyung Don, Kim Sung Joo, Ahn Jung Hwan và Kim Yong Man. Họ sẽ cùng các khách mời khám phá những nét văn hóa và ẩm thực đặc sắc của các quốc gia khác nhau như Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc, Canada…

Trong Carefree Travelers, mỗi tập sẽ có sự tham gia của những khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng vượt qua các thử thách bất kỳ cũng như đem đến cho khán giả những khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu giữa các thành viên thông qua các trò chơi thú vị.

5. BEGIN AGAIN 

Ngoài những cảnh quay tuyệt đẹp từ những vùng đất xa xôi như Ireland, Thụy Sĩ, Ý và Budapest, với Begin Again, bạn còn có cơ hội đắm mình trong giọng hát tuyệt vời của Lee So Ra, Lee Soo Hyun (AKMU), Paul Kim, Lee Juck và Taeyeon (SNSD). 

Begin Again cũng là buổi biểu diễn đưa các nghệ sĩ tài năng đến những địa điểm có cảnh quan đẹp mê hồn như Thụy Điển, Ireland, Anh và Pháp cũng như tổ chức các sự kiện nghệ thuật dành cho người dân địa phương. Đến nay, Begin Again đã có bốn mùa và mỗi mùa đều có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác nhau.