3 quán cafe yên tĩnh ở TP HCM

Nếu không có nhiều thời gian để đi chơi xa hay đơn giản là muốn tìm một địa điểm yên tĩnh, ít người để nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng thfi bạn đừng bỏ qua 3 quán cafe yên tĩnh ở TP HCM mà Triptoday gợi ý qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Mai Cà Phê

Địa chỉ: Thành Thái, quận 10

Thời gian mở cửa: 8-21h30

- Quán không đầu tư nhiều vào việc thiết kế mà tập trung xây dựng một không gian gần gũi, đem lại sự thoải mái và tự nhiên cho khách hàng.

- Tuy không có nhiều góc sống ảo, quán vẫn chăm chút từng chi tiết nhỏ. Khoảng sân trước cửa trồng thêm cây xanh nên dù không có máy lạnh, không gian quán vẫn khá mát mẻ. Thời gian thích hợp nhất để ghé tiệm là buổi chiều.

- Menu của quán khá đầy đủ và có phục vụ thêm một số loại bánh. Vị nước uống không quá đặc sắc, điểm cộng là bánh ở đây không có vị ngọt gắt.

- Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở với khách hàng.

2. Arity Cafe'

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, quận 1

Thời gian mở cửa: 7-17h (Nghỉ chủ nhật hàng tuần)

- Quán nằm trong con hẻm nhỏ, ít người qua lại nên không gian khá yên tĩnh. Ở đây không sử dụng điều hòa mà bố trí quạt cây ở từng khu vực, buổi trưa sẽ khá nóng.

- Cách trang trí của tiệm cũng không cầu kỳ. Bàn ghế đa phần là bàn ghế thấp, thích hợp hơn cho những buổi hẹn hò cà phê thay vì làm việc.

- Bên cạnh các món nước quen thuộc, chủ quán còn sáng tạo thêm một số món riêng theo mùa khá đặc biệt. Vị trà và cà phê trong từng món rất đậm nên nếu không quen, thực khách có thể cân nhắc.

- Chủ quán và nhân viên đều vui vẻ và thân thiện.

3. Barista Collective

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, quận 3

Thời gian mở cửa: 7h30-22h

- Không gian quán tương đối rộng, chia thành nhiều khu vực khác nhau. Khu vực sân vườn dành cho những ai thích không gian mở, hòa mình với thiên nhiên. Góc quầy bar ấm cúng phù hợp với người muốn vừa thưởng thức cà phê vừa trò chuyện với barista. Chỗ ngồi có bàn ghế cao khá phù hợp để bạn làm việc, chạy deadline.

- Tone màu chủ đạo của quán là màu nâu gỗ, kết hợp cùng những bản nhạc nhẹ nhàng tạo được bầu không khí thoải mái, dễ chịu và ấm cúng.

- Thực đơn phong phú với trà trái cây, sữa chua, cà phê... Quán còn có một số món theo mùa. Ngoài ra, tiệm cũng phục vụ bánh croissant, phô mai bơ tỏi và một số loại bánh theo ngày. Hương vị của đồ uống và bánh đều tương đối ổn.

- Nhân viên nhiệt tình.