4 homestay ở Phú Yên có nhiều góc sống ảo đẹp được giới trẻ yêu thích

Các homestay được thiết kế độc đáo, trang trí tỉ mỉ, sở hữu nhiều góc lên hình lung linh và ở trung tâm là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi tới Phú Yên.

Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, xứ "hoa vàng cỏ xanh" Phú Yên là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè. Tới đây, bạn sẽ được sống trong khung cảnh tuyệt đẹp của biển xanh, nắng vàng, không khí trong lành.

Trong khoảng thời gian ở Phú Yên, du khách có thể lựa chọn các homestay được giới trẻ yêu thích dưới đây để nghỉ ngơi và tranh thủ thời gian check-in ở nhiều góc sống ảo đẹp.

>>>Xem thêm: Nhiều kinh nghiệm du lịch cùng Triptoday Youtube channel

1. The Local House

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách sân bay khoảng 19 km, The Local House là homestay được thiết kế với không gian xanh mát, cho phép du khách tận hưởng kỳ nghỉ yên bình giữa thiên nhiên trong lành.

Điểm lưu trú này còn có tiệm cà phê nhỏ, khu vườn và sân hiên để du khách thư giãn. Mỗi phòng nghỉ cung cấp đầy đủ các tiện nghi, có view hướng ra sân vườn.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Trứ, thành phố Tuy Hòa

Giá: Từ 80.000-400.000 đồng/phòng/đêm

Điểm: 4,1/5

Đánh giá:

Thu Trang: "Tôi rất thích không gian xanh ở đây. Thiên nhiên có mặt từ vườn cho đến phòng nghỉ. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Vị trí thuận tiện, gần các quán ăn ngon".

Hoa Nguyễn: "Vì nhiều cây nên muỗi là điều không tránh khỏi ở đây. Phòng khá nhỏ, cách âm không tốt và có mùi".

Ảnh: Thelocalhousevn, Mymytruong27.

2. Sam Stay

Cách sân bay Tuy Hòa hơn 20 km và 100 m tới biển, Sam Stay là điểm đến yêu thích của giới trẻ khi tới Phú Yên bởi nhiều góc sống ảo lung linh.

Homestay được thiết kế gồm các phòng dorm, phòng đôi... và khuôn viên nhiều cây xanh phục vụ du khách thư giãn, nghỉ ngơi. Tất cả phòng nghỉ đều có sân hiên nhìn ra vườn.

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, thành phố Tuy Hòa

Giá: Từ 100.000-300.000 đồng/phòng/đêm

Điểm: 4,3/5

Đánh giá:

Tuấn Trần: "Homestay xinh xắn, dễ thương, gần quảng trường thành phố, bãi biển và các nơi ăn uống. Điều tôi ấn tượng nhất là sự thân thiện, hiếu khách của chủ nhà. Họ đã gợi ý giúp tôi địa chỉ các món ăn, hàng quán và điểm vui chơi ở đây".

Lan Anh: "Phòng nhỏ, có mùi và cách âm không tốt. Điều hòa phòng tôi hơi yếu nên mất khá nhiều thời gian đợi phòng lạnh".

Ảnh: M.me2212_ piouswacko, Me2212_.

3. Trại Hoa Vàng

Cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 3 km, Trại Hoa Vàng được thiết kế với nhiều loại phòng khác nhau từ phòng đôi tới phòng lớn dành cho nhóm nhiều người. Không gian rộng, yên tĩnh với nhiều cây xanh.

Ngoài ra, homestay còn xây dựng thêm vườn rau, sân tiệc BBQ, bar... để du khách có nhiều trải nghiệm và tận hưởng những ngày thảnh thơi, trốn xa khói bụi thành phố.

Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, thành phố Tuy Hòa

Giá: 300.000-750.000 đồng/phòng/đêm

Điểm: 4,7/5

Đánh giá:

Phan Linh: "Homestay nằm trong một ngôi làng khá yên bình, không khí mát mẻ. Tôi thích cảm giác đi xe đạp ngắm mặt trời mọc ở bãi biển gần đó. Nhân viên dễ thương và nhiệt tình. Đồ ăn ngon".

Thanh Huyền: "Điểm trừ duy nhất ở đây là khá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên, nơi này rất đáng để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày khám phá Phú Yên".

Ảnh: Trại Hoa Vàng homestay at Phú Yên.

4. July's homestay

Nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách ga xe lửa 3 km và sân bay 6 km, July’s homestay là ngôi nhà nhỏ cạnh bờ biển. Tới đây, du khách có thể dạo bộ bên bờ biển đón bình minh mỗi sáng.

Nhà có 3 phòng, gồm phòng 4 người, phòng 2 người và phòng dorm 8 người. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng bếp, phòng sách, phòng khách được trang trí theo phong cách vintage.

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, thành phố Tuy Hòa

Giá: 120.000-500.000 đồng/phòng/đêm

Điểm: 4,8/5

Đánh giá:

Minh Trí: "Vị trí homestay nằm trung tâm thành phố, gần biển, quảng trường, phố đi bộ, thuận tiện để bạn tham quan Phú Yên. Phòng nghỉ sạch sẽ, thơm. Nhân viên ất dễ thương, luôn vui vẻ, chu đáo, mến khách".

Lệ Mỹ: "Do gần quán bar nên ở đây hơi ồn vào buổi tối. Dù sao, homestay vẫn là nơi đáng để bạn lưu trú khi tới Phú Yên. Tôi nhất định sẽ quay lại vào 1 dịp gần nhất".

Ảnh: Hannie.172, __ngaanlee__, July’s homestay.