3 khu nghỉ dưỡng ngay gần Sài Gòn cho dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05

Nếu bạn ngại đi xa và đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nơi nào thích hợp để nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ mà gần Sài Gòn cho dịp  30/04 - 01/05 thì đừng bỏ qua bài viết mà Triptoday gửi đến các bạn dưới đây:

Địa chỉ: Xã Vĩnh Thạnh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Giá: từ 2,8 - 3,8 triệu đồng/đêm

Chi-Bu resort là một địa điểm khá mới, là một dạng khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng thích hợp cho vui chơi gia đình, team building cuối tuần lưu trú qua đêm hoặc chơi trong ngày về. Đặc biệt rất thích hợp cho hội mê sống ảo. Resort nằm bên bờ sông Ông Kèo, nơi bạn có thể trải nghiệm như ngâm mình trong hồ nước ngọt hay thưởng thức món ăn trên nhà hàng ven sông. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các hoạt động thể thao dưới nước... cho dịp nghỉ lễ 30/4 thêm đáng nhớ.

Chi-Bu Vietnam chỉ có 7 phòng nghỉ dưỡng nên chắc chắn bạn sẽ hưởng thụ không gian riêng tư với bạn bè, người thương hay gia đình. Resort còn có cung cấp những căn lều thiết kế đầy gần gũi với thiên nhiên, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích hòa mình vào không gian tự nhiên.

2. AN LÂM RETREAT

Địa chỉ: 21/4 Trung Street, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương

Giá: 4 triệu - 7 triệu đồng/đêm

An Lâm Retreat được bao phủ bởi cây xanh, đồng thời lại có được vị trí ven bờ sông xanh mát. Đây chắn chắn là nơi để bạn nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, tạm xa Sài Gòn nhộn nhịp.

Tuy với vị trí đặc biệt như vậy, resort vẫn đảm bảo mọi tiện ích cho bạn trải nghiệm. Bạn có thể đến Spa thư giãn, thưởng thức món ăn đa dạng từ hương vị Á đến Âu. Ngoài ra, khu resort có thiết kế hồ bơi riêng cho các phòng villa, cho bạn khoảng không gian tự do thư giãn và có thể thưởng thức bữa sáng nổi sang chảnh (floating breakfast).

3. FUSION SUITES VUNG TAU

Địa điểm: 2 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá: 2,4-10 triệu đồng/đêm

Fusion Suites là một trong những khu nghỉ dưỡng có tiếng tại Vũng Tàu. Tại đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Vũng Tàu. Khách sạn nằm ở Bãi Trước gần với các điểm du lịch tượng Chúa Kitô, mũi Nghinh Phong…

Phòng của Fusion Suites lấy tông màu xanh làm chủ đạo, được xây theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, khách sạn có có nhiều dịch vụ tiện ích như Spa, phòng Gym, Bar đến nhà hàng, hồ bơi. Fusion Suites còn xây thêm căn hộ đầy tiện nghi dành cho du khách lưu trú dài hạn.

( Nguồn tổng hợp)