3 quán cà phê check in mùa Halloween không thể bỏ lỡ tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm các quán cà phê được trang trí Halloween với khung cảnh kỳ bí, ma mị hoặc đơn giản là tìm kiếm không khí lễ hội hoá trang để chụp ảnh, check-in hưởng ứng dịp lễ cùng bạn bè thì hãy lưu lại ngay 3 quán sau.

1. Lofita Cafe

Địa chỉ: Hào Nam, Đống Đa

Thời gian mở cửa: 7h30-23h

Mức giá: 35.000-70.000 đồng/món

Nguồn ảnh: Lofita Cafe

Quán nằm ở mặt đường Hào Nam, dễ tìm và chỗ để xe rộng rãi. Không gian gồm 3 tầng, có các bàn phù hợp cho cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình đông người.

Quán trang trí Halloween từ mặt tiền cho đến khắp các tầng theo phong cách ma mị với các món đồ đậm chất Halloween như: đầu lâu, bí ngô, bộ xương... 3 màu chủ đạo là cam, đen, trắng. Quán cũng tổ chức hoạt động chụp ảnh check-in Halloween với nhiều phần thưởng cho những tín đồ yêu thích chụp ảnh tham gia.

Thực đơn tại quán phong phú từ các món cà phê truyền thống, hiện đại cho đến các loại trà hoa quả, đồ uống healthy, sữa chua. Quán cũng phục vụ các loại bánh ngọt. Các món tại quán được trình bày đẹp mắt, chỉn chu. Hương vị các món trà hoa quả đậm đà, đáng thử tại đây.

Mức giá hợp lý so với chất lượng và không gian của quán.

Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.

2. Always Cafe

Địa chỉ: Hàng Tre, Hoàn Kiếm

Thời gian mở cửa: 9-23h

Mức giá: 50.000-250.000 đồng/món

Nguồn Ảnh Always Cafe

Quán nhỏ nhắn nằm trên khu phố trung tâm, với phong cách chủ đạo là tái hiện bộ phim Harry Potter cùng tông màu nâu tối ma mị. Ngoài không gian thưởng thức cà phê, quán còn có khu vực cho mượn, thuê phụ kiện và trang phục các nhân vật trong phim.

Vào dịp lễ Halloween, quán trang trí thêm các chi tiết mang màu sắc lễ hội như: bí ngô, đèn, bia mộ... cả khu vực mặt tiền và bên trong quán. Ngoài cho thuê trang phục, phụ kiện để hóa thân thành phù thủy trong thế giới phép thuật, quán còn tổ chức hoạt động xem tarot, thời gian vào thứ ba và thứ năm hàng tuần, khung giờ 19-22h.

Thực đơn đa dạng kết hợp quán cà phê và quầy bar, với các món cà phê, mocktail, nước hoa quả truyền thống cho đến những thức uống có cồn: bia, cocktail. Quán cũng phục vụ một số món đồ ăn vặt nhẹ bao gồm khô gà, khoai chiên, bánh...

Nhìn chung, mức giá đồ uống và dịch vụ thuê trang phục đều hợp lý với chất lượng.

Nhân viên chu đáo, tận tình.

3. Twitter Beans Coffee

Địa chỉ: Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy

Thời gian mở cửa: 7-23h

Mức giá: 39.000-59.000 đồng/món

Nguồn ảnh:  @hanh_moe

Quán sở hữu không gian rộng rãi, phù hợp cho các nhóm bạn, gia đình đông người và trẻ nhỏ.

Không đi theo phong cách Halloween ma mị, rùng rợn, quán dựng nên khung cảnh Halloween đậm chất đồng quê mùa thu với những đụn rơm, bí ngô khổng lồ, cỏ lau... Trong tuần lễ Halloween, quán cũng tổ chức cuộc thi chụp ảnh check-in tại khu vực được trang trí.

Thực đơn quán đa dạng, trình bày cầu kỳ, chủ đạo là cà phê truyền thống, coldbrew, cà phê kem cheese và nhiều đồ uống khác như trà, đá xay, sữa chua... Cà phê tại quán bán thêm dạng đóng chai thủy tinh mang về tiện lợi. Quán cũng phục vụ các loại bánh ngọt ăn kèm: bánh crepe, bánh sừng bò...

Mức giá phù hợp với chất lượng và hợp lý so với mặt bằng chung.

Nhân viên vui vẻ, nhanh nhẹn.