3 quán cafe có không gian yên tĩnh để chạy deadline ở TP HCM

Với không gian yên tĩnh, ổ cắm bố trí hợp lý, bàn ghế vừa tầm. 3 quán cafe dưới đây là địa chỉ ls tưởng để lựa chọn chạy deadline ở TP HCM...

Daily Dose - Coffee & Plants

Daily Dose dễ tìm do khu vực này phổ biến với giới trẻ, xung quanh nhiều hàng ăn uống nổi bật. Khi đến, bạn nên tìm hỏi bãi xe của quán cà phê này để tránh mất 10.000 đồng phí giữ.

Quán nhỏ và không nhiều chỗ ngồi nhưng vị trí bàn đặt xa nhau khiến tôi cảm thấy đủ riêng tư, dễ chịu. Khu vực gác lửng dành cho những thực khách cần sự yên tĩnh, tập trung tuyệt đối. Tôi thích nhất ô cửa kính rộng ngập nắng, nhìn ra hàng cây xanh mướt ngoài đường Tôn Thất Đạm.

Ở đây cũng bố trí bàn đơn và bàn nhóm, đủ để ngồi làm việc, sử dụng laptop. Cuối tuần, nhiều người dành thời gian ngồi vẽ vời, làm việc, một số bạn trẻ chụp ảnh check-in nhưng không ảnh hưởng nhiều.

Thực đơn đồ uống đa dạng, hương vị ổn, có thể kể đến cà phê truyền thống, coldbrew, trà sữa, trà trái cây... mức giá dao động 35.000-59.000 đồng/ly.

Trốn - Sài Gòn Café

Trốn là quán cà phê yêu thích tôi thường xuyên ghé đến khi cần tập trung làm việc. Nằm ở mặt tiền đường Ngô Tất Tố nhưng nếu không để ý kỹ, thực khách dễ bỏ qua không gian này. Khi đến nơi, bạn giữ xe ở bãi đối diện. Quán sẽ hoàn lại 5.000 đồng phí giữ xe khi thanh toán.

Quán chia thành 3 khu vực, phía ngoài gần quầy pha chế, phần giữa giống như khu vườn nhỏ với nhiều cây cối. Hai không gian đều bố trí các bàn nhỏ, phù hợp ngồi trò chuyện.

Gian phòng trong cùng dành cho thực khách ngồi làm việc với những bộ bàn ghế vừa tầm. Tuy nhiên, phòng khá tối, không phù hợp nếu bạn đến học bài, đọc sách.

Nhiều lần đến đây, tôi chọn cà phê Lavendula giá 55.000 đồng/ly. Chai 250 ml giá 99.000 đồng là lựa chọn nếu bạn đi 2 người hoặc muốn tiết kiệm chi phí. Cà phê đậm đà, ngọt vừa phải, có hương lavender thoang thoảng

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thường xuyên châm thêm nước lọc cho khách hàng.

Đánh giá: 4,5/5

Reading Cabin

Reading Cabin là cửa tiệm bán văn phòng phẩm như bút máy, bút bi, cọ vẽ, mực, giấy, sổ tay... kết hợp không gian thư viện mini với đầu sách sách văn, thơ, nghệ thuật, lịch sử, văn hóa.

Tiệm nằm trong một con hẻm yên tĩnh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khách có thể giữ xe miễn phí ở phía đối diện. Để tránh mất thời gian, bạn nên thông báo với nhân viên để nhận thẻ miễn phí.

 

Không gian tiệm nhỏ nhưng đa dạng, tầng trệt bày bán các sản phẩm văn phòng phẩm, gác xép là thư viện mini. Ngoài ra, bạn có thể trò chuyện thoải mái, ngắm đường phố từ sân thượng với nhiều cây xanh.

Khu vực yên tĩnh nhất ở đây là thư viện mini. Khách hàng được nhắc nhở giữ yên lặng, nói nhỏ bằng những dòng ghi chú dễ thương dán trên tường.

Thực khách gọi nước ở quầy kiosk nhỏ phía

\trước hoặc tự tay lấy các món đồ uống trong tủ lạnh, giá dao động 35.000-60.000 đồng. Tuy nhiên, tôi không đánh giá quá cao hương vị đồ uống ở đây, cà phê sữa khá nhạt, đồ uống cũng không đa dạng.

Đánh giá: 3,5/5