3 tiệm cà phê cho người yêu hoa ở TP.HCM

Nếu bạn yêu thích hoa thì đừng bỏ qua 3 địa chỉ quán cafe cho người yêu hoa ở TP. HCM mà Triptoday giới thiệu dưới đây nhé!!!

1. Quán Nước Len Keng

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, quận 3

Thời gian mở cửa: 7-22h

Mức giá: 25.000-70.000 đồng/món

Tiệm nép mình trong con ngõ nhỏ. Đi từ xa, những thanh âm chuông ngân trong gió đã vang lên, đến nơi là không gian tươi mát, nhiều hoa lá và hương thơm.

- Phía dưới tiệm là khu vực bán hoa và giỏ đan. Không gian vừa đủ ngồi thoải mái để thư giãn. Toàn cảnh tựa ngôi nhà ấm cúng với khu vườn nhỏ ngoài trời thoáng mát, gần gũi.

- Tiệm bố trí chỗ ngồi hợp lý, có góc riêng cho 1-2 người, bàn dài cho nhóm đông. Tủ sách lớn phù hợp với những ai thích đọc.

- Thực đơn không quá phong phú, song vẫn có các loại cà phê, nước ép, trà nóng, trà lạnh, bánh, tàu hũ để lựa chọn. Điểm đặc biệt là khi order món, nhân viên sẽ đưa cành hoa có đính kèm số bàn.

- Thức uống được đựng trong ly thủy tinh và phục vụ trên khay gỗ. Đi kèm là mảnh giấy viết tay với thông điệp ngẫu hứng, thân mật gửi khách. Cách trang trí món hấp dẫn, màu sắc tươi mới và chất lượng phù hợp mức giá.

- Nhân viên phục vụ tinh tế, nhẹ nhàng.

Đánh giá chung: 4,5/5

2. Padma de Fleur

Địa chỉ: Hàm Nghi, quận 1

Thời gian mở cửa: 9-17h

Mức giá: 45.000-100.000 đồng/món

Đến quán như lạc vào khu vườn xanh có nhiều hoa thơm ngát. Không chỉ có đồ uống, tiệm còn phục vụ cơm trưa.

- Không gian nhỏ, tiệm hoa bên dưới và quán cà phê tầng trên. Địa điểm mang nét vintage, thơ mộng xen lẫn chút hiện đại.

- Quán thiết kế góc ngồi đa kiểu cách, phù hợp nhiều nhu cầu như check-in, học tập, làm việc, trò chuyện riêng tư hay đón gió bên khung cửa sổ.

- Menu có trà hoa, trà nóng, nước trái cây, cà phê, cocktail và bánh.

- Hương vị nước dễ uống, bánh ngon. Nhìn chung, chất lượng món phù hợp trong tầm giá. Đồ uống được trang trí thu hút, ly nước được đặt trên khay đựng với hoa lá điểm xuyết.

- Nhân viên chu đáo.

Đánh giá chung: 4/5

3. Zeraffe

Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình

Thời gian mở cửa: 8-22h

Mức giá: 40.000-80.000 đồng/món

Quán sỡ hữu nhiều góc check-in đẹp. Dịp này, tiệm gây ấn tượng với lối trang trí concept mùa hè đầy hoa lá trẻ trung, tươi mới. Một khoảng trời dịu êm được lấy cảm hứng từ câu hát "Summer is for falling in love".

- Không gian mang vẻ cổ điển với gam màu begie nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời thượng. Điểm nhấn nơi đây là khoảng sân vườn đầy nắng, các góc nhỏ được trang trí chỉn chu tạo background lên hình thu hút.

- Diện tích khá rộng, bầu không khí thoáng mát cùng bàn ghế kiểu cách lạ mắt giúp bạn có nhiều cơ hội chọn chỗ ngồi hợp ý.

- Menu không quá phong phú, song vẫn có nhiều hương vị đồ uống và bánh hấp dẫn để bạn chọn lựa.

- Nhìn chung, món được phục vụ khá chỉn chu. Thức uống Childhood dreams thơm mùi milo và sữa ngọt dịu. Bánh red velvet mềm, xốp và độ ngọt vừa phải, dễ ăn. Quán sử dụng ống hút và muỗng inox, thân thiện môi trường.

- Nhân viên lịch sự, hỗ trợ nhiệt tình, chào hỏi khách niềm nở khi khách vào quán và cả lúc ra về.

Đánh giá chung: 4,5/5

( Nguồn tổng hợp)