Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thượng Hải - Trung Quốc

Thượng Hải là thành phố có tầm ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc. Ở Thượng Hải, người ta luôn thấy một cuộc sống rộn ràng với những ánh đèn màu rực rỡ từ những tòa nhà chọc trời, những khu phố đi dạo đẹp lung linh chạy theo đôi bờ bến Thượng Hải với những ngôi đền cổ xưa giàu giá trị văn hóa và lịch sử. Đến thăm Thượng Hải, du khách sẽ cảm nhận được sự pha trộn hoàn hảo của những nét văn hóa cũ - mới và các nét văn hóa Đông - Tây.

Bài viết dưới đây của Triptoday.vn sẽ chỉ cho bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại thành phố năng động này.

1. Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải được coi là biểu tượng của thành phố này. Con sông Hoàng Phố chia thành phố Thượng Hải thành hai khu: khu phố Đông và khu phố Tây. Ở đây bạn sẽ thấy được cái cốt lõi bên trong của thành phố Thượng Hải. Nếu đến Thượng Hải mà chưa đặt chân đến bến Thượng Hải thì có nghĩa bạn chưa thực sự đến Thượng Hải đâu đó.

Kết quả hình ảnh cho bến thượng hải trung quốc

Đi dạo trên Bến Thượng Hải vào ban đêm là một trải nghiệm tuyệt vời, từ mặt đất đến đường chân trời của sông Hoàng Phố được chiếu sáng bao gồm cả các tòa nhà lớn tại Bến Thượng Hải và tháp truyền hình Phương Đông.

2. Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu

Hình ảnh có liên quan

3. Chùa Phật Ngọc

Ẩn mình thanh bình ở phía Tây của thành phố Thượng Hải. Chùa Phật Ngọc là Tu Viện Phật Giáo. Ngoài bầu không khí thanh bình và siêu nhiên , ngôi chùa ấn tượng  bởi tượng phật nằm bằng Ngọc Bích trắng thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới thăm quan . Chùa Phật Ngọc được xây dựng vào năm 1982 để giữ hai pho tượng Phât  Ngọc được đưa từ Miến Điện bằng đường biển.

Kết quả hình ảnh cho chùa phật ngọc thượng hải

 4. Bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải

Từ bên ngoài, tòa nhà Bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải mang một vóc dáng sang trọng hiện đại nhưng bên trong lại là một thánh đường tôn vinh các giá trị nghệ thuật cổ xưa. Ở đây du khách có dịp chiêm ngưỡng vẽ đẹp tinh tế của các chế tác bằng đồng hàng nghìn năm tuổi, tác phẩm điêu khắc, gốm sứ, ngọc, con dấu, thư pháp, tiền cổ, tranh vẽ, đồ nội thất cũng như hàng thủ công của đồng bào dân tộc thiểu số của Trung Quốc.

Kết quả hình ảnh cho bảo tàng nghệ thuật thượng hải

 5. Phố Nam Kinh

Phố Nam Kinh Thượng Hải thực sự là một thiên đường mua sắm! Phố Nam Kinh là một trong những khu mua sắm dài nhất và sôi động nhất thế giới, là một địa điểm không thể bỏ qua của những người thích mua sắm thời trang và khách du lịch! Con phố dài 6km tấp nập suốt cả ngày, và khi màn đêm buông xuống, ánh sáng rực rỡ từ các quán xá và các cửa hàng khiến cả khu phố càng thêm lộng lẫy.

Kết quả hình ảnh cho phố nam kinh