Những mùa hoa anh đào tuyệt đẹp trên thế giới

Hoa anh đào là một loài hoa đẹp và là biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Cứ mỗi độ xuân đến, hoa anh đào lại nở rộ ở nhiều đất nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đức, Hà Lan... Hãy cùng TripToday.vn ngắm nhìn những hình ảnh đẹp về mùa hoa anh đào nở nhé!

Khi "hồi chuông" mùa xuân rung lên, cả đất nước Nhật Bản sẽ được "phủ" bởi màu hồng rực rỡ của hoa anh đào. Bạn có thể Fukuoda, Osaka, Hiroshima hoặc Kyoto tầm này để ngắm nhìn tiết trời xuân ấm áp, tràn ngập ánh nắng và chụp những bức hình đáng nhớ dưới những tán hoa anh đào của Nhật Bản nhé!

Kết quả hình ảnh cho cherry blossom in japan

Mùa hoa anh đào ở Đài Loan với sắc màu hồng thắm đã bắt đầu từ khoảng giữa tháng 2 hoặc giữa tháng 3 tại Công viên Quốc gia Yangmingshan, Khu Cảnh quan Quốc gia Alishan và Wuling Farm.

Kết quả hình ảnh cho cherry blossom in taiwan

Còn nếu đến với Hàn Quốc vào mùa xuân này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu hồng của những tán hoa anh đào dọc theo các con đường. Hoa anh đào ở Hàn Quốc thường nở vào cuối tháng 3 tại đảo Jeju, Daegu hoặc Busan nhé!

Kết quả hình ảnh cho cherry blossom in korea

Mùa xuân này, nếu bạn tới thăm Paris (Pháp), bạn có thể ngắm hoa anh đào tại quảng trường Champ de Mars, Nhà thờ Đức Bà Notre Dame hay Bảo tàng Petit Palais. Đặc biệt, vào 2 tuần cuối tháng 4, hoa anh đào sẽ nở rộ cực đẹp tại công viên Parc de Sceaux - nằm ở ngoại ô và cách trung tâm Paris khoảng 20km. Công viên này có hai vườn đào nổi bật: một vườn hồng và một vườn trắng và thu hút nườm nượp dân địa phương và khách du lịch đến mỗi năm.

Kết quả hình ảnh cho parc de sceaux cherry blossom

Vào dịp cuối xuân hàng năm, khu phố Altstadt ở thành phố Bonn phía tây nước Đức lại được nhuộm hồng bởi hàng trăm cây anh đào đang nở hoa rực rỡ. Ở khu phố Altstadt trồng rất nhiều cây anh đào hai bên vỉa hè. Mỗi mùa xuân hoa nở tạo nên một "đường hầm hoa anh đào" đẹp mê mẩn. Altstadt được nhiều lần bình chọn là nơi có "đường hầm hoa" đẹp nhất thế giới.

Hình ảnh có liên quan

------------------------------------------------

Xem thêm về: Bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo hiểm PVI

TripToday.vn