Tháng 3 những cung đường hoa phượng tím nở rộ tạo Đà Lạt không thể bỏ lỡ

Khác với phượng vĩ, chỉ nở rộ vào những tháng ve hè râm ran, phượng tím Đà Lạt nở rộ vào những tháng quý II. Thời tiết Đà Lạt tháng 3, tháng 4 thường se se lạnh nên cực kì gây thương nhớ. Dưới thời tiết này mà được tay trong tay cùng người thương đi dưới cái tiết trời lành lạnh thì chắc chắn sẽ là kỉ niệm chẳng bao giờ phai mờ.

Hãy cùng điểm qua những cung đường hoa phượng tím nở rộ tạo Đà Lạt không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé!!!

Đường Trần Phú là con đường nổi tiếng của Đà Lạt, nơi trồng nhiều phượng tím nhất và nổi tiếng với địa danh nhà thờ Con Gà cổ kính thời Pháp thuộc cùng nhiều công trình kiến trúc xưa cũ khác.

Bạn có thể tới đây check – in rồi tranh thủ ghé qua thăm quan những địa điểm du lịch này nhé. Tại con đường này có những cây phượng tím to sừng sững, rợp bóng mát, tha hồ cho du khách tới chụp ảnh thỏa thích. Sắc tím quyến rũ những ngày cuối xuân, chớm hè tạo nên con đường đầy trữ tình.

Quanh khu vực hồ Xuân Hương cũng có nhiều gốc phượng tím to, già nghiêng mình xuống lòng hồ. Tất cả tạo nên khung cảnh đã đẹp lại bình yên khiến du khách cứ nườm nượp kéo tới.

Nếu muốn ghé thăm những gốc phượng lâu đời nhất ở Đà Lạt thì nhất định phải tìm đến đường Nguyễn Thị Minh Khai, hướng đi chợ đêm Đà Lạt.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những gốc phượng với thân cổ thụ cao to, tán ngả hai hướng vô cùng độc lạ, hoa nở sum suê. Đây cũng là một trong bốn cây phượng tím được trồng bởi đích thân kỹ sư Lương Văn Sáu còn sống đến ngày hôm nay.

Một địa điểm nữa mà bạn có thể ghé qua chụp ảnh đó là gốc phượng tại đường Hoàng Hoa Thám. Gốc to, tán rộng và thấp nên rất được lòng du khách.

Tại Đà Lạt đi bất cứ con đường nào bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh của những bông hoa tím biếc xum xuê len lỏi qua từng kẽ lá xanh vươn mình đón nắng. Nhưng để có những bức ảnh lung linh nhất có background phượng tím làm nền thì nhất định không thể bỏ qua top cung đường này nhé. Lên ngay một chiếc plan đón mùa phượng tím tại Đà Lạt dịp tới này với 1 album xinh xẻo ngay thôi!