3 quán cafe không thể bỏ lỡ cho hội mê guitar ở Hà Nội

Cuối tuần bạn muốn nhâm nhi một tách cafe, trò chuyện cũng hội bạn thân và đặc biệt bạn yêu thích guitar, thì đừng bỏ qua 3 địa chỉ mà Triptoday gợi ý tới bạn qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Góc Vuông cà phê

Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa

Thời gian mở cửa: 7-23h

Mức giá: 25.000-75.000 đồng

Ảnh: Góc Vuông cà phê

- Nằm tại phố Tôn Thất Tùng, Góc Vuông cà phê là điểm tụ họp ưa thích của các bạn sinh viên các trường Đại học Y, Học viện Ngân hàng… Quán có không gian nhỏ xinh, thoáng đãng, yên tĩnh.

- Góc Vuông nằm chéo trường Đại học Y Hà Nội, vì vậy là địa điểm ưa thích của các bạn sinh viên nơi đây.

- Quán có nhiều bàn ghế với ổ cắm được bố trí hợp lý. Cùng với không gian yên tĩnh, quán là địa điểm phù hợp để học tập hay chạy deadline.

- Với cây đàn guitar có sẵn trong quán, Góc Vuông cà phê là nơi tụ họp ưa thích của các câu lạc bộ âm nhạc sinh viên xung quanh khu vực nơi đây.

- Menu đồ uống đơn giản, với giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, dao động trong khoảng 25.000-75.000 đồng. Món bạc xỉu đá khá ngon, tuy nhiên cà phê còn hơi nhạt với khẩu vị cá nhân.

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở.

Chấm điểm: 4,5/5

2. Hidden Alley Coffee

Địa chỉ: Bảo Khánh, quận Ba Đình

Thời gian mở cửa: 8-23h

Mức giá: 40.000-60.000 đồng

Ảnh: Hidden Alley coffe

- Giống như cái tên của quán, Hidden Alley nằm trong một con ngõ nhỏ khá khó tìm trên phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm.

- Quán có 2 tầng với tầng một là không gian yên tĩnh, ấm cúng, tầng 2 là không gian mở với vườn cây thoáng mát.

- Quán có menu đa dạng, từ cà phê đến các món nước khá "Hà Nội" như Bảo Khánh, Tạm Thương… Giá thành ở đây dao động trong khoảng 40.000-60.000 đồng, phù hợp với một quán cà phê khu vực phố cổ.

- Hidden Alley Coffee cũng là tụ điểm hò hẹn của dân mê đàn hát khi có một cây đàn guitar. Tiếng đàn tạo cho quán một không gian khá thư giãn và ấm cúng.

- Đồ uống được pha chế khá ngon, nhân viên chu đáo, nhiệt tình.

Đánh giá: 4/5

3. Tĩnh Cafe

Địa chỉ: Vạn Phúc, quận Ba Đình

Thời gian mở cửa: 7h30-22h30

Mức giá: 225.000-55.000 đồng

Ảnh: Tĩnh Cafe

Nằm tại con ngõ nổi tiếng với phim trường của bộ phim Về nhà đi con, Tĩnh Cafe nổi bật với không gian mở, thoáng đãng và yên tĩnh. Quán có nhiều cây xanh cùng tiếng chim hót, là địa điểm hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ bạn bè.

- Về địa điểm, quán nằm khá khuất trong ngõ, song không quá khó tìm.

- Quán có không gian mở, thoáng đãng cùng nhiều cây xanh. Bên cạnh đó, quán cũng không nhiều khách lui tới, vậy nên có một không gian yên tĩnh, phù hợp để học tập hay làm việc.

- Menu ở đây khá đa dạng với cả đồ uống và đồ ăn, với giá cả dao động 5.000-50.000 đồng. Theo đánh giá của khách đến quán, đồ uống ở đây được pha chế khá ổn, cà phê đậm, thơm và ngon.

- Quán có cả guitar và piano. Đến đây, các bạn trẻ có thể thưởng thức tiếng đàn piano được chơi bởi chính chủ quán. Và tất nhiên, nếu biết chơi, bạn có thể thể hiện tài năng của mình.

- Nhân viên khá chu đáo và nhiệt tình.

Đánh giá: 4,5/5