3 quán nước siêu xinh phải "sống ảo" liền tay khi đến Hội An.

Nếu đã bắt đầu nhớ Hội An rồi, hãy lên kế hoạch đi ngay thôi. Nhớ "note" lại 3  quán nước cực xinh xắn dưới đây, đảm bảo bạn sẽ không lo thiếu hình check-in hay chỗ ăn uống ngon khi đặt chân đến Hội An đâu.

Địa chỉ: 130 Trần Phú, P. Minh An, TP. Hội An

Mức giá: 29k - 120k

Chắc chắn Faifo Coffee không làm bạn thất vọng khi đến đây “sắm hình” phải nói góc ban công của quán này cực kì ăn hình, phía sau lại là những dãy nhà cổ kính, có khi 10 người đến Hội An cũng phải 6 - 7 người đến đây chụp ảnh rồi.

Quán có không gian 2 tầng yên tĩnh, decor đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng. Trên tầng thượng sẽ được trang bị vài chiếc ghế gỗ đặt cạnh dãy bàn được cố định vào lan can. Ngồi từ góc ban công của tầng thượng, bạn có thể nhâm nhi vài ngụm nước và ngắm cả Hội An.

 

 2. VEDETTE CỦA HỘI AN - NƯỚC MÓT

Địa chỉ: 150 Trần Phú, P. Minh An, TP. Hội An 

Mức giá: 12k 

Mót chính là cái tên nổi bần bật trong số những quán nước xinh - lạ tại Hội An. Hễ ai đi Hội An thì y như rằng sẽ có hình ly nước Mót đăng trên Facebook, Instagram. 

Nằm ở 1 góc nhỏ trên đường Trần Phú, quán nước Mót này có thể nói là nổi tiếng nhất đất phố cổ,  hút mắt mọi người nhờ cách bày biện các nguyên liệu cực nghệ thuật, từ những lọ sen, mẹt đựng thảo mộc cho đến xoong đựng nước trà thơm lừng mùi hương của lá ổi, lá sả, lá chanh.

Trà ở Mót có vị thanh mát, ngọt nhẹ, thơm thoang thoảng hương thảo mộc. Không những vậy, thức uống này còn có công dụng giúp ngủ ngon, cân bằng cơ thể. Chính nhờ sự độc đáo, giản dị mà quán nước này lúc nào chật kín khách đứng mua.

3. HỘI AN ROASTERY 

Địa chỉ: 135 Trần Phú, P. Minh An, TP. Hội An

Mức giá: 20k - 70k

Nếu bạn thích ngắm đường xá Hội An thì đừng quên Hội An Roastery nhé. Sở hữu thiết kế thú vị theo phong cách truyền thống với những cây cột kèo to bằng gỗ, đèn trần được cách điệu từ lồng chim bằng tre, cộng với những bộ bàn ghế gỗ thấp kiểu xưa, Hội An Roastery cũng trở thành quán cafe hút khách nhất nhì ở phố cổ. Ngoài ra, quán còn có khu rooftop cho những ai thích ngắm nhìn Hội An từ trên cao.

 

( Nguồn tổng hợp)